Nghi án bác sĩ hành hung nữ điều dưỡng: Bệnh viện đình chỉ công tác, bác sĩ viết đơn thôi việc

(VOH) – Bệnh viện Trung ương Huế thông tin về nghi án bác sĩ nam đang công tác tại đây hành hung một nữ điều dưỡng.

Thông tin từ Bệnh viện Trung ương Huế cho biết Bệnh viện đã quyết định đình chỉ tạm thời công tác đối với bác sỹ L.Q.H.Ph (công tác tại Khoa Da liễu, Bệnh viện Trung ương Huế), người đã hành hung một nữ điều dưỡng cùng công tác tại bệnh viện.

Bác sỹ này cũng đã có đơn xin nghỉ việc.

Nữ điều dưỡng điều trị tại bệnh viện. Hình: NLĐO

Trước đó, dư luận cũng như mạng xã hội tại Thừa Thiên-Huế xôn xao trước thông tin nữ điều dưỡng D.H.T.T. của Bệnh viện Trung ương Huế bị nam đồng nghiệp là bác sỹ L.Q.H.Ph. hành hung tại nhà riêng của bác sỹ này dẫn đến phải nhập viện.

Thông tin của bệnh viện cho biết, bệnh nhân D.H.T.T. nhập viện tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện T.Ư Huế ngày 17/9 trong tình trạng tỉnh táo, xây xát vùng mặt phải và bầm tím mắt phải. Sau đó bệnh nhân được chuyển lên điều trị tại khoa Gây mê hồi sức A cùng ngày.

Đến ngày 20/9, bệnh nhân được chuyển đến Trung tâm Mắt tiếp tục điều trị. Ngày 23/9, bệnh nhân được xuất viện trong tình trạng ổn định.

Trước đó, dư luận và mạng xã hội đăng tải nhiều thông tin, hình ảnh tỏ rõ thái độ bức xúc và yêu cầu cơ quan chức năng điều tra làm rõ thông tin một nam bác sĩ P. có hành vi đánh đập dã man một nữ thực tập sinh tên T.

Theo tìm hiểu, vị bác sĩ bị dân mạng lên án trong sự việc này là L.Q.H.P., công tác tại Khoa Da liễu, Bệnh viện Trung ương Huế. Còn nạn nhân là D.H.T.T. (21 tuổi) là nhân viên hợp đồng đang công tác ở khoa này. Sau khi dư luận lên án, Công an TP Huế cũng đã vào cuộc xác minh, tiến hành làm việc với các bên liên quan để làm rõ sự việc.

Tin tức pháp luật hôm nay 23/9/2019: Nam thanh niên lẻn vào nhà vợ hờ, đâm chết tình địch Biết tình địch đang ngủ lại nhà vợ "hờ", Dương Văn Quí nổi cơn ghen dùng dao giết chết nạn nhân rồi đến công an đầu thú.

 Điện Biên: Bắt đối tượng vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy Lực lượng chức năng tỉnh Điện Biên phát hiện trong túi của đối tượng Lò Văn Hương có 1 bánh nghi heroin, 2 gói màu xanh chứa 400 viên nghi ma túy tổng hợp và 1 điện thoại di động.