Nhân viên Herbalife Việt Nam tham gia hiến máu tình nguyện

(VOH) - Herbalife Việt Nam phối hợp với Trung tâm Hiến máu Nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện.

Ngày 25/7/ 2019 – Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition chào mừng ngày Hiến Máu Thế Giới thông qua việc tổ chức hoạt động hiến máu trên toàn cầu và kêu gọi cộng đồng quan tâm hơn về sự cần thiết của hoạt động hiến máu cứu người. Hưởng ứng chương trình này, Herbalife Việt Nam phối hợp với Trung tâm Hiến máu Nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện vào ngày 25/07/2019.

Thành viên và nhân viên Herbalife Việt Nam tham gia hiến máu cứu người tại TP.HCM

“Đây là lần thứ tư chúng tôi tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện tại Việt Nam và chúng tôi rất phấn khơi khi các thành viên và nhân viên của chúng tôi không chỉ đăng ký tham gia mà còn huy động người thân, bạn bè cùng tham gia chương trình. Chúng tôi biết rằng việc hiến máu thường xuyên là rất cần thiết để đảm bảo những người cần giúp đỡ được tiếp cận với các sản phẩm máu và máu có chất lượng, và chúng tôi rất tự hào là một trong những đơn vị tích cực tham gia các hoạt động hiến máu cứu người”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Viêt Nam và Campuchia chia sẻ.

Ngày 02 tháng 8 năm 2019, Herbalife Việt Nam cũng đã phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương để tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện tại văn phòng Herbalife Việt Nam tại Hà Nội.

Thành viên và nhân viên Herbalife Việt Nam tham gia hiến máu cứu người tại Hà Nội

Hơn 250 thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã tham gia Ngày Hiến Máu Tình Nguyện và đóng góp 163 đơn vị máu.

Theo Ủy Ban Chỉ Đạo quốc gia vận động hiến máu tình nguyện, năm 2018, cả nước vận động được hơn 1,3 triệu đơn vị máu, thấp hơn nhu cầu cần được hỗ trợ máu để phẫu thuật và điều trị trên toàn quốc, đặc biệt là trong thời gian nghỉ hè và nghỉ Tết Nguyên Đán.

Tiếp cận với máu và sản phẩm máu an toàn là yếu tố quan trọng trong việc chăm sóc y tế nói chung và là thành phần chính của các hệ thống y tế hiệu quả. Việc truyền máu và các sản phẩm máu cứu sống hàng triệu người mỗi năm trên toàn cầu.