Nữ lái xe Mercedes gây tai nạn thảm khốc ở Cầu Giấy ra trình diện

(VOH) –  Vụ tai nạn xảy ra vào sáng 20/11 tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Chiếc ôtô Mercedes va chạm với xe máy đã bốc cháy, vụ việc khiến một người tử vong, giao thông qua khu vực ùn tắc kéo dài.

Ngày 20/11, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, người phụ nữ lái ô tô Mercedes GLC 250 biển kiểm soát 30G-007.85 đâm hàng loạt phương tiện (xe máy, xe đạp điện, xe đạp) khiến các xe bốc cháy và một người tử vong đã trình diện tại Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

hiên trường

Hiện trường vụ tai nạn. 

Danh tính nữ tài xế được xác định là bà Vũ Thị Hồng Thái, sinh năm 1971, ở phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

Khoảng 7h20 ngày 20/11, xe Mercedes bảy chỗ do bà Thái lái đi trên đường Lê Văn Lương hướng Láng Hạ, khi đến chân cầu vượt thì xe vượt đèn đỏ, đâm vào một xe máy và xe đạp điện đang dừng ở đây. Sau đó, ôtô tiếp tục chạy qua ngã tư, kéo lê xe máy, xe đạp điện và đâm tiếp vào hai xe máy khác rồi dừng lại ở giữa chân cầu vượt, bốc cháy.

Vụ tai nạn khiến một phụ nữ khoảng 25 tuổi tử vong tại chỗ.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra xác minh nguyên nhân vụ tai nạn, danh tính nạn nhân tử vong và những người liên quan.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Công an phường Trung Hòa, CSGT của CAQ Cầu Giấy, Đội CSGT số 7, Phòng CSGT, CATP Hà Nội đã khẩn trương có mặt để xử lý vụ tai nạn đã gây ùn tắt trong khu vực.

Người đàn ông tử vong bất thường trong phòng trọ ở Sài Gòn - (VOH) – Công an quận Gò Vấp, TPHCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong trong phòng trọ khóa kín, bốc mùi hôi thối. Đáng nói căn phòng vẫn mở máy lạnh và điện…