Ô tô tông hàng loạt xe máy khi đang chờ đèn đỏ tại quận Bình Thạnh

(VOH) - Tối 13/8, một chiếc ô tô do một phụ nữ điều khiển đã tông hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ làm hơn 10 người bị thương.

Theo thông tin từ hiện trường, ô tô mang biển số 49A - 329.00 do nữ tài xế (chưa rõ lai lịch) điều khiển đang lưu thông theo hướng từ đường Bình Quới (quận Bình Thạnh) ra đường Xô Viết Nghệ Tĩnh.

Khi đến ngã tư Ung Văn Khiêm - Xô Viết Nghệ Tĩnh thì bất ngờ tông vào 8 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ phía trước. Chiếc xe tiếp tục lao về phía trước kéo lê một số xe trên đường và chỉ dừng lại khi tông vào trụ điện gần đó. Hàng chục người đi đường đã cùng nhau nâng ôtô lên để cứu nạn nhân.

Vụ tai nạn đã khiến ít nhất 6 người bị thương, trong đó có 2 trường hợp bị thương nặng đã đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo nhân chứng, ngay sau tai nạn, nữ tài xế ngồi trên xe, không bị thương. Khi có người đến mở cửa, cô ta bước xuống với vẻ hoảng loạn, rồi đi vào bốt cảnh sát giao thông cách đó khoảng 20 m ngồi, sau đó công an đưa đi.

Tại hiện trường các xe máy của các nạn nhân bị hư hỏng, nằm la liệt khắp nơi. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng Công an phường 25 phối hợp với CSGT đưa các nạn nhân đến bệnh viện và phong toả hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.