Ông Trần Quí Thanh và 2 con gái bị bắt, Tân Hiệp Phát sẽ ra sao?

(VOH) - Ngày 11/4, công ty Tân Hiệp Phát có thông cáo báo chí liên quan tới ông Trần Quí Thanh, bà Trần Uyên Phương bị bắt và hoạt động của THP.

Ngày 10/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an bắt tạm giam ông Trần Quí Thanh, Người sáng lập Công ty Tân Hiệp Phát bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Công ty.

Thông cáo nêu, ông Trần Quí Thanh, bà Trần Uyên Phương là những người sáng lập, điều hành Công ty Tân Hiệp Phát nhiều năm qua, sự việc trên chắc chắn ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát.

Thông cáo báo chí của công ty Tân Hiệp Phát
Thông cáo báo chí của công ty Tân Hiệp Phát liên quan hoạt động của công ty

Tuy nhiên, với hệ thống quản lý và đội ngũ được xây dựng nhiều năm qua, với trách nhiệm của mình, Công ty Tân Hiệp Phát sẽ nỗ lực hết sức để giảm tối đa các ảnh hưởng bất lợi từ sự việc này với hoạt động của Công ty và các đối tác có liên quan.

Ông Trần Quí Thanh và 2 con gái bị bắt, Tân Hiệp Phát sẽ ra sao? 1
Ông Trần Quí Thanh và 2 con gái bị khởi tố bắt tạm giam.

Phía công ty khẳng định, giao dịch của các cá nhân trong sự việc trên không liên quan đến hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát.

Xem thêm: Những “nhân vật” nào thuộc Tân Hiệp Phát đang bị khởi tố?

Hiện ông David Riddle đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc, đại diện theo pháp luật của Công ty Tân Hiệp Phát. Ông David Riddle tham gia hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát hơn 13 năm qua với chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tân Hiệp Phát.

"Chúng tôi cam kết luôn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ và phận sự của mình", thông cáo viết.