Ông Võ Văn Thưởng thăm, chúc tết Đài TNND TPHCM

(VOH) - Tối 30 Tết, đoàn lãnh đạo Thành ủy do ông Võ Văn Thưởng, Phó Bí thư thường trực Thành ủy dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM. Cùng đi với đoàn có bà Thân Thị Thư, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy.

Ông Võ Văn Thưởng thăm, chúc tết Đài TNND TPHCM 1

Đồng chí Võ Văn Thưởng thăm và chúc Tết tại Đài TNND TPHCM (ảnh: K.Huân).

Tại buổi nói chuyện với tập thể lãnh đạo Đảng ủy - Ban giám đốc, phóng viên - biên tập viên, cán bộ công nhân viên Đài TNND TP, ông Võ Văn Thưởng nhấn mạnh: Năm 2014 là 1 năm mà thành phố cũng gặp nhiều khó khăn về nhiều lĩnh vực nhưng với sự nỗ lực của đảng bộ, chính quyền, nhân dân thành phố cũng đạt được những kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội. Với kết quả đó, chúng ta tự tin bước vào năm cuối cùng của kế hoạch 5 năm 2011-2015 với nỗ lực và quyết tâm rất cao để làm sao phấn đấu đạt được những mục tiêu mà Nghị quyết đại hội đảng bộ thành phố lần thứ 9 đã đề ra, và chuẩn bị cho kế hoạch 5 năm 2016-2020. Đây là nhiệm vụ rất quan trọng, trong thành công chung đó có sự đóng góp của các cơ quan báo chí nói chung, và Đài TNND TPHCM nói riêng.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Võ Văn Thưởng biểu dương những kết quả mà tập thể lãnh đạo Ban giám đốc, phóng viên-biên tập viên, cán bộ công nhân viên Đài đã đạt được trong năm qua. Đồng thời đề nghị, năm 2015 Đài cố gắng nỗ lực, sáng tạo vươn lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ông Võ Văn Thưởng nhấn mạnh thêm và chúc tết tập thể lãnh đạo Ban giám đốc, phóng viên-biên tập viên, cán bộ công nhân viên Đài: "Chúng ta đón giao thừa với 1 tinh thần mới để làm sao bước sang năm Ất Mùi những điều mong muốn sẽ sớm đạt được, kết quả làm việc của chúng ta sẽ tốt hơn năm cũ. Với tinh thần đó, thay mặt đoàn, chúc các đồng chí mạnh khỏe, sáng tạo, có nhiều kết quả trong thực hiện nhiệm vụ để góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của thành phố, nâng cao cả bản lĩnh nghề nghiệp, trình độ của đội ngũ biên tập viên phóng viên và cả đời sống".

Cũng trong tối qua đoàn lãnh đạo Thành ủy do ông Võ Văn Thưởng dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết tại Đài truyền hình thành phố; công nhân Công ty Môi trường đô thị.

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm thăm chúc Tết công nhân vệ sinh

Tối cùng ngày, đoàn lãnh đạo TPHCM do Chủ tịch HĐND TPHCM bà Nguyễn Thị Quyết Tâm dẫn đầu đến thăm chúc Tết công nhân vệ sinh đang làm việc tại Khu liên hơp xử lý chất thải Đa Phước huyện Bình Chánh và Trạm trung chuyển rác Tống Văn Trân, Q.11.

Tại Khu liên hơp xử lý chất thải Đa Phước, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm thăm hỏi chuyện gia đình chuẩn bị đón Tết và cám ơn công nhân, chuyên gia đã vất vả làm việc trong những ngày cao điểm đặc biệt đêm giao thừa 30 Tết. Điều đáng trân trọng là một doanh nhân đã mang công nghệ xử lý rác tiên tiến về nước đầu tư cùng với TP góp công sức xử lý rác, lãnh đạo TP rất quan tâm đến bảo vệ môi trường.

Nhân dịp năm mới, bà chúc tập thể lãnh đạo, kỹ sư và công nhân đang làm việc tại Khu Liên hợp xử lý chất thải Đa Phước năm mới luôn dồi dào sức khỏe, Đồng thời biểu dương những nỗ lực của tập thể công nhân viên công ty đã có nhiều cố gắng nâng cao chất lượng công việc, bảo đảm tốt vệ sinh môi trường và tích cực góp phần vào sự phát triển thành phố.