Phẫn nộ trước hành vi hành hạ bé gái 3 tuổi của một bảo mẫu ở Bình Dương

(VOH) - Sau khi đoạn phim về việc một bé gái bị bảo mẫu hành hạ dã man bé gái do một công nhân quay được đưa lên mạng, trưa hôm qua 24/11, Công an xã Thuận Giao, huyện Thuận An, Bình Dương nhanh chóng vào cuộc xác minh và tìm ra được căn nhà giữ trẻ bị hành hạ trên là của bà Trần Thị Phụng, ở ấp Bình Thuận I, xã Thuận Giao, nằm khuất sau một khu phố văn hóa.


Bé gái bị tắm theo kiểu dùng nước xốc vào mặt vào mũi trong đoạn clip được xác định là bé Hồ Thị Thúy Ngân, 3 tuổi con của đôi vợ chồng công nhân Hồ Minh Lực và chị Nguyễn Thị Khanh là công nhân may giày da tại Công ty Hà Mỹ. Qua xác minh ban đầu, căn nhà bà Phụng mở để giữ trẻ không có giấy phép hành nghề giữ trẻ. Trước đây, các đoàn kiểm tra đã nhắc nhở nhiều lần, nhưng bà Phụng vẫn lén lút giữ trẻ cho con em công nhân. Trung tá Nguyễn Minh Xã - Trưởng CA xã Thuận Giao, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết:


Công an đã tạm giữ hành chính đối với bà Phụng, lập viên bản về vi phạm hành chính giữ trẻ không giấy phép, đồng thời tiếp tục xác minh làm rõ hành vi của bà Phụng đối với bé Ngân để có biện pháp xử lý theo luật định.

Hoàng Lâm