Phát động tháng hành động “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo” - 2015

(VOH) - Hội chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh vừa phối hợp cùng Trung tâm Truyền hình Việt Nam và Công ty CP phát triển Truyền thông Việt Nam giới thiệu chương trình Tháng hành động “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo” năm 2015 với thông điệp: “Xin đừng quên họ – dù bạn có là ai, bạn có chỗ đứng như thế nào trong xã hội, sự đóng góp của bạn với nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo, cũng đem lại cho họ niềm tin lớn hơn trong cuộc sống”. Chương trình kéo dài từ ngày 10/8 đến 10/9/2015.

Các hoạt động gồm: chương trình đi bộ “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo” vào ngày 9/8 tại Công viên Văn hóa Đầm Sen với sự tham gia của 3.000 người;  Tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam ở huyện Cần Giờ và quận 5...

Ảnh minh họa - Nguồn: NLĐ.

Năm 2014, chương trình này đã trợ cấp thường xuyên cho gần 500 trường hợp, trợ cấp đột xuất sửa chữa nhà, điều trị bệnh cho hơn 2.500 trường hợp. Trao tặng hơn 350 xe lăn, xe lắc, 30 con bò mỗi con trị giá 30 triệu đồng cho các hộ dân ở huyện Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh. Tổng trị giá hoạt động chăm lo trên 2,2 tỷ đồng.