Chờ...

Phát hiện thêm thi thể nam giới cách cầu Phong Châu 8km

VOH - Trưa 16/9, một thi thể nam giới đã được phát hiện trên sông Hồng, cách vị trí xảy ra sự cố sập cầu Phong Châu khoảng 8km về phía hạ lưu.

Thi thể này nghi là một trong những nạn nhân mất tích trong vụ sập cầu ngày 9/9.

Theo thông tin từ UBND xã Bản Nguyên, huyện Lâm Thao, thi thể được phát hiện bởi Đội CSGT Đường thủy (Phòng CSGT, Công an tỉnh Phú Thọ) trong quá trình tuần tra và nhờ sự hỗ trợ từ người dân địa phương. 

Cau phong chay
Thi thể nam giới nghi là nạn nhân mất tích trong sự cố sập cầu Phong Châu vừa được phát hiện sáng 16/9 trên sông Hồng. Ảnh: LĐO

Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp đưa thi thể vào bờ và tiến hành các thủ tục xác định danh tính. Các thân nhân của nạn nhân mất tích trong vụ sập cầu đã được thông báo để đến phối hợp xác minh.

Trước đó, vào chiều ngày 14/9, Đội CSGT Đường thủy cũng đã phát hiện một thi thể nữ giới trên sông Hồng, thuộc địa phận xã Vĩnh Lại, cách nơi xảy ra sự cố khoảng 10km.

Danh tính của nạn nhân đã được xác nhận là một trong những người mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu. Thi thể của nạn nhân này đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Vụ sập cầu Phong Châu xảy ra ngày 9/9 đã gây ra những thiệt hại lớn về người. Các cơ quan chức năng đã và đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân mất tích, đồng thời tiến hành điều tra nguyên nhân sự cố.