Phạt mức cao nhất với nam hành khách bị tố sàm sỡ trên máy bay

(VOH) - Chiều ngày 31/7,  Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt hành chính với mức cao nhất là 10 triệu đồng đối với người có hành vi sờ soạng khách nữ trên máy bay.

Báo Tiền Phong thông tin, chiều cùng ngày sau khi hành khách Vũ Anh Cường – người có hành vi sờ soạng khách nữ trên khoang thương gia trên chuyến bay VN253 tới làm việc và thừa nhận hành vi của mình, Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt hành chính với mức cao nhất là 10 triệu đồng.

Ông Vũ Anh Cường. Phạt mức cao nhất với nam hành khách bị tố sàm sỡ trên máy bay

Ông Vũ Anh Cường. 

Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc Trần Hoài Phương cho biết, trong buổi làm việc, ông Vũ Anh Cường đã thừa nhận tình trạng có sử dụng rượu trước khi lên máy bay và nhận trách nhiệm về hành vi của mình.

Ngay sau đó, Cảng vụ đã ký quyết định xử phạt hành chính với mức cao nhất cho hành vi của ông Cường là 10 triệu đồng. “Về hình phạt bổ sung, theo Cảng vụ, cơ quan này sẽ có báo gửi Cục Hàng không, còn áp dụng mức phạt bổ sung ra sao, cấm bay bao lâu sẽ do Cục Hàng không quyết định.” - Báo Tiền Phong đưa tin.

Trước đó, chiều 26/7, khi chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TPHCM của Vietnam Airlines đang nhận khách, hành khách Vũ Anh Cường có biểu hiện say xỉn, và có hành vi sờ soạng một nữ hành khách ngồi cùng khoang.

Báo Người Lao Động đưa tin, theo báo cáo của đoàn tiếp viên, tiếp viên trưởng T.P.L. của Vietnam Airlines khẳng định nam hành khách gây rối vì "uống quá nhiều rượu", "có hành động sàm sỡ và sờ vào hành khách nữ trên chuyến bay" và "thậm chí sờ cả vào tôi". Hành khách trên chuyến bay sợ hãi và không thể thực hiện chuyến bay cùng hành khách đó.

Tin tức pháp luật hôm nay 31/7/2019: 7 năm tù cho thiếu niên sống như vợ chồng với bé gái 12 tuổi – Cả hai sống chung như vợ chồng, khi làm lễ ra mắt họ hàng thì bị lực lượng chức năng phát hiện, chuyển hồ sơ cho công an điều tra.
Bắt Chủ tịch Công ty dầu khí Bình Minh vì bán dung môi cho Trịnh Sướng – Chủ tịch HĐQT Lưu Văn Nguyện bán hơn 70 triệu lít dung môi cho đại gia Trịnh Sướng và đồng phạm làm xăng giả. Đến 6/2019 Công ty Bình Minh đã bán ra thị trường hơn 150 triệu lít dung ...