Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Mạnh Hà tiếp Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ

(VOH) - Chiều qua, 17/6, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Lê Mạnh Hà đã có buổi tiếp và làm việc với bà Rena Elizabeth Bitter, Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TPHCM.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Mạnh Hà thông tin về tình hình phát triển kinh tế cũng như các giải pháp cải tiến thủ tục dành cho nhà đầu tư đang được TPHCM đẩy mạnh thực hiện nhằm tạo môi trường đầu tư hấp dẫn đối với doanh nghiệp đến từ Hoa Kỳ.

Ông Lê Mạnh Hà cho biết, trong tháng 6, những tập đoàn hàng đầu thế giới sẽ mở rộng dây chuyền đầu tư sản xuất tại Khu công nghệ cao của thành phố. Đây là một tín hiệu cho thấy TPHCM luôn là điểm đến hấp dẫn đối với các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là các tập đoàn lớn trên thế giới. Phó Chủ tịch Lê Mạnh Hà đề nghị bà Rena Bitter trên cương vị của mình sẽ tiếp tục là cầu nối cho doanh nghiệp hai nước nói chung, TPHCM nói riêng tăng cường hợp tác.


Ông Lê Mạnh Hà làm việc với đoàn Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TPHCM - Ảnh: Bizlive.

Bà Rena Elizabeth Bitter cảm ơn lãnh đạo thành phố luôn dành sự quan tâm ủng hộ các nhà đầu tư Hoa Kỳ, đồng thời khẳng định vị thế đầu tàu kinh tế của TPHCM vẫn luôn hấp dẫn các nhà đầu tư. Bà Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ khẳng định năm 2015 sẽ đánh dấu 20 năm Việt Nam – Hoa Kỳ bình thường hóa quan hệ ngoại giao là một cột mốc quan trọng để hai bên tăng cường quan hệ hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực.