PNJ tặng mái ấm niềm tin và sổ tiết kiệm cho “ân nhân” của nữ tướng Nguyễn Thị Định

(VOH) - Ngày 15 tháng 3 năm 2020, Quỹ Từ Thiện PNJ đã trao tặng“Mái Ấm Niềm Tin” và sổ tiết kiệm cho bà Nguyễn Thị Thành ở ấp Phú Thạnh, Xã Phước Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Bà Nguyễn Thị Thành, sinh năm 1951, ở ấp Phú Thạnh, xã Phước Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương. Bà là người từng có công với cách mạng khi cứu nguy cho nữ tướng Nguyễn Thị Định (cô Ba Định).

Cụ thể, khi giặc đến nhà truy bắt cô Ba Định, lúc đó đang ở dưới hầm bí mật trong nhà, bà Thành đã nghĩ ra tình huống làm đổ nồi tấm heo xuống sàn, rồi la mắng, đánh người em, giúp đánh lạc hướng giặc và giải vây thành công.

Hiện tại, bà Thành là phụ nữ đơn thân, đang sống cùng gia đình em gái tại nhà tình nghĩa được trao tặng từ lâu. Tuy nhiên nhà ở đã xuống cấp và gia đình còn nhiều khó khăn. Bà Thành cũng đã lớn tuổi và đang mắc bệnh ung thư.

Trước tình hình đó, nhận được đề xuất từ Ban Công Tác Phía Nam – Trung Ương Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam, Quỹ Từ Thiện PNJ đã tiến hành trao tặng “Mái Ấm Niềm Tin” trị giá 50.000.000 và sổ tiết kiệm trị giá 20.000.000 để tiếp thêm nghị lực cho bà Thành và giúp đỡ phần nào những khó khăn trong cuộc sống.

Chương trình còn có sự tham gia của Sở Lao Động Thương Binh Tỉnh Bến Tre; Hội Liên Hiệp Phụ Nữ các tỉnh Trà Vinh, Long An, Bến Tre và các đại diện khác từ địa phương. Ngoài ra, Công Ty TNHH Deloitte Việt Nam cũng trao tặng bà Thành với sổ tiết kiệm trị giá 30.000.000 đồng. 

PNJ bắt tay hợp tác Walt Disney- Sáng nay 15/11, tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM) Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quí Phú Nhuận-PNJ chính thức ký kết hợp tác với Walt Disney sau khi bước lên đỉnh Châu Á.
CEO PNJ Lê Trí Thông được vinh danh Top 10 Xuất sắc nhất giải thưởng Sao Đỏ năm 2019- Ông Lê Trí Thông, TGĐ Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận-PNJ, một trong 10 DN xuất sắc được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ VN tiêu biểu 2019 vào tối ...