PV Bí thư Quận ủy Tân Phú về công tác chuẩn bị Đại Hội Đại biểu Đảng Bộ Quận lần thứ 9

(VOH) - Nhiệm kỳ 2005-2010 vừa qua là nhiệm kỳ đầu tiên của Đảng bộ quận Tân Phú kể từ khi quận được thành lập. Dười sự lãnh đạo của Quận ủy, Chính quyền và Nhân dân quận Tân Phú đã nỗ lực vượt qua những khó khăn trong bước đầu thành lập quận và đạt được nhiều kết quả nổi bật trong công tác qui hoạch, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, xóa nghèo vượt khó.

Bí thư Quận ủy quận Tân Phú Nguyễn Hoàng Năng (phải) báo cáo công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ quận với lãnh đạo TP. Ảnh: SGGP

Đặc biệt,quận Tân Phú cũng là quận có nhiều cơ sở ô nhiễm nhất trong thành phố, trong nhiệm kỳ qua quận đã di dời tất cả 289 cơ sở sản xuất gây ô nhiễm ra khỏi khu dân cư, chiếm tới 1/4 tổng số cơ sở phải di dời của thành phố. Trong nhiệm kỳ 2010-2015, Quận ủy Tân Phú được Thành ủy chọn là đơn vị tổ chức đại hội Đảng bộ với thí đểm bầu trực tiếp Bí thư Quận ủy theo như chỉ đạo của Bộ chính trị và Ban bí thư Trung ương Đảng. Đảng bộ Quận Tân Phú cũng là Đảng bộ cấp quận tổ chức Đại Hội Đại biểu Đảng Bộ nhiệm kỳ 2010-2015 sớm nhất tại Tp HCM. Đồng chí Nguyễn Hoàng Năng, Bí thư quận ủy quận Tân Phú đã có cuộc ttrao đổi về những thành quả mà Quận đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, cũng như công tác chuẩn bị cho Đại Hội Đại biểu Đảng Bộ Quận Tân Phú lần thứ 9 sẽ khai mạc vào ngày 2/7/2010:

Ngọc Hiếu