Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) hỗ trợ dinh dưỡng năm thứ 7 cho trẻ tại Trung tâm Đồng Tâm

(VOH) - Quỹ Herbalife Nutrition Foundation công bố hỗ trợ dinh dưỡng năm thứ 7 cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm.

Theo đó, Quỹ HNF sẽ hỗ trợ hơn 629 triệu đồng cho TTBTXH Đồng Tâm nơi đang nuôi dưỡng 107 trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Khoản hỗ trợ này sẽ tiếp tục được sử dụng để giúp những trẻ em tại đây được tiếp cận với chế độ dinh dưỡng lành mạnh và đáp ứng các tiêu chuẩn cao về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ông Nguyễn Thành Đạt - Giám đốc truyền thông Herbalife Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng nhân viên và các em tại TTBTXH Đồng Tâm

“Sự hợp tác lâu dài giữa TTBTXH Đồng Tâm và Quỹ HNF cho thấy sự tận tụy lớn lao của TTBTXH Đồng Tâm trong sứ mệnh nuôi dưỡng những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và sự cam kết mạnh mẽ của HNF trong việc giúp đỡ các em tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh...”, ông Vũ Văn Thắng, TGĐ Herbalife VN và Campuchia cho biết.

Trước đó, Quỹ HNF đã công bố hợp tác năm thứ 2 với trường PTCS Xã Đàn tại Hà Nội vào ngày 25/10 để thực hiện chương trình Casa Herbalife Nutrition. Theo đó, HNF hỗ trợ hơn 581 triệu đồng cho trường PTCS Xã Đàn để nâng cao dinh dưỡng cho hơn 500 em học sinh của nhà trường trong năm học 2019-2020.

Quỹ HNF là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh cải thiện cuộc sống của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bằng cách giúp đỡ các tổ chức từ thiện cung cấp dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ.

Ngoài ra, HNF thường xuyên hỗ trợ các đội ngũ cứu trợ đối phó với thiên tai trên toàn thế giới. Ra đời năm 2005, tính đến nay, HNF thực hiện hơn 140 chương trình Casa Herbalife Nutrition tại hơn 50 quốc gia và giúp đỡ hàng chục ngàn trẻ em mỗi ngày.

TPHCM: Ủng hộ gần 46 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo lần thứ 19- Tối 24/10, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM tổ chức chương trình văn nghệ “Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương” lần thứ 19 năm 2019.
Ủng hộ hơn 494 triệu đồng cho Quỹ "Vì người nghèo” thành phố - Sáng 21/10, Công đoàn Các Ban Thành ủy, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy và Văn phòng Thành ủy tổ chức phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” TPHCM năm 2019.