Sập quán bar-vũ trường ở Vũng Tàu, nhiều người bị thương

Chiều 3/1, một vụ tai nạn lao động xảy ra tại quán bar-vũ trường King Night Club trên đường Cách Mạng Tháng 8, TP Bà Rịa (đang sửa chữa) bất ngờ sập trần, khiến nhiều người bị thương

Khoảng 16g30 ngày 3/1, vũ trường King Night đang sửa chữa bên trong thì bị sập tường, sập giàn giáo bên trong. Những người đứng bên ngoài hầu như không thấy được sự cố vì công trình đang bị che chắn.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến hiện trường để cứu nạn. Nhiều xe cứu thương của Bệnh viện Bà Rịa đến hiện trường để đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Tại hiện trường ngổn ngang gồm rất nhiều vật liệu cách âm, tường gạch nằm chắn ngay cửa chính quán bar khiến lực lượng cứu hộ khó tiếp cận. 

Club King Night nơi xảy ra sự cố, người dân đứng xem đông nghẹt - Ảnh: TTO

Đến 18 giờ, 5 nạn nhân nam và một nữ được đưa ra khỏi hiện trường, trong đó có một số người bị gãy tay, chân... Tất cả được đưa lên xe cứu thương chở đến bệnh viện.

Ông Trần Vinh Quang, quyền chủ tịch UBND TP Bà Rịa, cho biết theo thông tin ban đầu, trong lúc nhóm công nhân sửa trần cách âm trong quán thì giàn giáo bị sập. Trong các nạn nhân, có ba nhân viên của quán. Đến 18g30, cơ quan chức năng xác nhận có 7 người bị thương trong vụ tai nạn này, trong đó có những người bị gãy xương tay, chân.

Hàng chục cảnh sát cứu hộ nỗ lực tiếp cận hiện trường để tìm nạn nhân nghi còn mắc kẹt đống đổ nát nhưng rất khó khăn.

Xe cẩu được điều đến hiện trường để đưa nạn nhân ra ngoài. Ảnh: VNE

Đến 20g cùng ngày, theo Thượng tá Nguyễn Ngọc Phi, Trưởng phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và và tìm kiếm cứu hộ cứu nạn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, chỉ còn một người nam bị vùi lấp và có khả năng đã tử vong. Một xe cẩu tải trọng lớn được điều đến để phá tường.