Sát cánh cùng gia đình Việt tặng 500 phần quà Tết cho người nghèo tại Ninh Thuận, Lâm Đồng

(VOH) - Sắp tới Sát cánh cùng gia đình Việt (VOH) sẽ tiếp tục trao tặng 500 phần quà Tết cho bà con nghèo ở Sóc Trăng, Bạc Liêu và các quận huyện trên địa bàn TP.HCM.

Tiếp tục hành trình Mùa xuân yêu thương chăm lo cho người nghèo dịp Tết Canh Tý 2020, trong hai ngày 10, 11/1 chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt – Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM đã trao tặng 500 phần quà cho các gia đình nghèo tại hai tỉnh Ninh Thuận và Lâm Đồng.

Tại thôn Lương Giang thuộc xã Quảng Sơn, huyện Ninh Sơn (tỉnh Ninh Thuận), đây là lần đầu tiên các hộ nghèo (phần lớn là đồng bào dân tộc ít người Raglai) được nhận những phần quà nặng trĩu. Nhiều người chia sẻ rằng, ai cũng mừng vui khấp khởi khi hay tin mình sẽ được nhận quà Tết nhưng không ngờ phần quà lại giá trị đến thế. Với những gia đình nghèo khó thì việc có được gạo thơm, mì gói, nước tương, nước mắm, dầu ăn đầy ắp như thế gần như là điều mà trước giờ họ chưa bao có được.

Bên cạnh tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Sát cánh cùng gia đình Việt còn dành tặng những phần quà cho các bệnh nhân nghèo tại thành phố Phan Rang. Mỗi phần quà trị giá 800 ngàn đồng, gồm quà và 300 ngàn đồng tiền mặt.

Cũng trong ngày 11/1, 300 phần quà Tết trị giá hơn 300 triệu đồng đã được chương trình trao tận tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đạ Tông, huyện Đam Rông (Tỉnh Lâm Đồng). 

Sắp tới Sát cánh cùng gia đình Việt (VOH) sẽ tiếp tục trao tặng 500 phần quà Tết cho bà con nghèo ở Sóc Trăng, Bạc Liêu và các quận huyện trên địa bàn TP.HCM. Hoạt động Mùa xuân yêu thương năm 2020 đã vận động được 2.000 phần quà tết với tổng kinh phí là 2 tỷ đồng./.