Tây Ninh: Cháy tại trụ sở Uỷ ban, kế toán xã tử vong

(VOH) – Rạng sáng 17/2, người dân phát hiện lửa cháy tại phòng kế toán trong trụ sở UBND xã Phước Lưu, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh. Một người là nhân viên kế toán đã bị tử vong.

Khoảng 4 giờ 30 ngày 17/2, người dân sinh sống phía đối diện UBND xã Phước Lưu phát hiện có lửa cháy tại phòng kế toán trong trụ sở UBND xã Phước Lưu, nên đã điện báo cho công an xã.

Nhận được tin báo, lực lượng công an, dân quân xã đã có mặt, phá cửa phòng kế toán để chữa cháy. Tại đây, công an bất ngờ phát hiện ông Lê Hồng Thái (36 tuổi, kế toán) đã tử vong trong phòng.

Tây Ninh, nhân viên kế toán, hỏa hoạn, tử vong

Ảnh minh họa: Internet

Sáng 17/2, ông Nguyễn Thanh Lam - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Trảng Bàng (tỉnh Tây Ninh) cho biết, các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi trong vụ cháy để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Dự báo thời tiết TPHCM hôm nay 17/2: Buổi chiều vài nơi có thể có mưa nhỏ: Dự báo thời tiết TPHCM hôm nay ngày Thứ Hai 17/2 trời có mây và nắng nhẹ. Đặc biệt có thể mưa rào hoặc mưa dông ở vài khu vực lúc 15 giờ chiều

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 17/2/2020: Tai nạn kinh hoàng, ít nhất 6 người thương vong: Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra giữa 2 xe khách và xe đầu kéo tại Thừa Thiên - Huế, khiến ít nhất một người chết tại chỗ, tài xế xe 16 chỗ bị mắc kẹt tại cabin và nhiều người khác bị ...