Thanh Hóa: Cháy lớn kho chứa hàng ở khu công nghiệp Tây Bắc Ga

(VOH) - Khoảng 11 giờ 30  trưa nay 6/7, đã xảy ra một vụ hỏa hoạn tại một nhà xưởng chứa phao, đệm mút (vật liệu làm ngư lưới cụ) ở Khu công nghiệp Tây Bắc Ga (P.Đông Thọ, TP Thanh Hóa).

Nhận được tin báo từ người dân, Phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động hàng chục lượt xe chữa cháy, xe bồn cùng 100 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa lửa dưới cái nắng nóng 40 độ C.

Hiện trường vụ cháy tại khu công nghiệp Tây Bắc Ga, TP Thanh Hóa trưa 6-7 -

Hiện trường vụ cháy 

Lửa bùng phát và nhanh chóng bao trùm toàn bộ nhà xưởng do có nhiều vật liệu dễ cháy, cộng thêm giữa trưa nắng nóng gay gắt, nhiệt độ ngoài trời cao nên gây rất nhiều khó khăn cho công tác chữa cháy.

Lực lượng chữa cháy đã phải tiếp cận từ 2 phía, phía cổng chính vào khu nhà xưởng, và phía từ một doanh nghiệp khác để dập lửa và ngăn không cho cháy lan sang các nhà xưởng xung quanh.

hiện trường

Đến khoảng 14 giờ, với nỗ lực của lực lượng chữa cháy, đám cháy đã được dập tắt nhưng toàn bộ tài sản trong khu nhà xưởng đã bị thiêu rụi.

Vụ cháy này không gây thiệt hại về người. Cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại do vụ cháy gây ra và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Tạm giữ hình sự các đối tượng tổ chức sử dụng ma túy tại tòa nhà Léman - (VOH) – Đến sáng 6/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 3, TPHCM đang tạm giữ hình sự các đối tượng tổ chức phê ma túy tại tòa nhà Le’man quận 3 vào rạng sáng 4/7.