Thời tiết hôm nay 30/10: Trời nhiều mây, chỉ số tia tử ngoại UV trung bình

(VOH) - Hôm nay 30/10, Accuweather dự báo TPHCM trời nhiều mây, ánh nắng xuyên qua mây cao, chỉ số tia tử ngoại đạt mức 5.

TPHCM, chiều tối nay trời có thể có mưa rào, nhiệt độ dao động trong khoảng từ 24-32oC. Từ ngày mai, nhiệt độ giảm nhẹ và trời se lạnh.

* Phòng tránh các bệnh về da những ngày... nắng to

Phòng nhiễm tia cực tím gây hại cho da trong những ngày nắng nóng

Hiện không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, một số nơi thuộc Trung Trung Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6; biển động.

Dự báo thời tiết hôm nay của  Accuweather (Ảnh chụp màn hình)

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương dự báo, hôm nay không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở Trung Trung Bộ; sau đó ảnh hưởng đến các tỉnh ven biển Nam Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm và sáng trời rét với nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ; ngày trời nắng với nhiệt độ cao nhất 25-28 độ.

Từ chiều và đêm nay (30/10), ở các tỉnh ven biển Trung và Nam Trung Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.