Thủ tướng Chính phủ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VOH) - Chiều 28/1, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích quốc gia đặc biệt Kim Liên.

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2023) và năm mới Quý Mão, trong chuyến công tác tại các tỉnh miền Trung, Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nghệ An.

Thủ tướng Chính phủ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh 1
Thủ tướng Phạm Minh Chính và đoàn dâng hương tưởng niệm tại Đền Chung Sơn-nơi thờ gia tiên Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và đoàn bày tỏ lòng thành kính, biết ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh-lãnh tụ vĩ đại của Đảng và nhân dân, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa, Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì hòa bình và hạnh phúc của nhân dân.

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa nhưng sự nghiệp vĩ đại, tấm gương cao đẹp của Người luôn sống mãi với non sông, đất nước Việt Nam. Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh luôn là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho mọi hành động của cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

Thủ tướng Chính phủ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh 2
Đoàn đại biểu nguyện mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và các thành viên trong đoàn nguyện không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người; tiếp tục nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đẩy mạnh hơn nữa sự nghiệp đổi mới, vì mục tiêu đất nước hùng cường, thịnh vượng, nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Cùng ngày, Thủ tướng và đoàn công tác dâng hoa, dâng hương tại Đền Chung Sơn-nơi thờ gia tiên Chủ tịch Hồ Chí Minh tại núi Chung, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn.