Thủ tướng thăm và chúc Tết thành phố Cần Thơ

Ngày 16/2 (mồng 3 Tết Canh Dần), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã đến thăm và chúc Tết Thành phố Cần Thơ.
 
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng. (Ảnh: TTXVN

Trong không khí ấm áp, phấn khởi đầu năm mới, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Cần Thơ Nguyễn Tấn Quyên đã báo cáo với Thủ tướng một số thành tựu nổi bật đạt được trong năm 2009, những mục tiêu, định hướng phát triển kinh tế xã hội năm 2010 và công tác chăm lo cho đồng bào vui xuân, đón Tết và tình hình an ninh chính trị-trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố trong những ngày đầu xuân Canh Dần.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã biểu dương những kết quả thành phố Cần Thơ đạt được năm 2009 đồng thời đánh giá cao những nỗ lực của lãnh đạo thành phố trong việc chăm lo cho đồng bào, nhất là các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, những hộ nghèo có điều kiện vui xuân, đón Tết.

Thủ tướng lưu ý, lãnh đạo thành phố Cần Thơ cần tăng cường lãnh đạo giữ vững ổn định tình hỉnh an ninh chính trị-trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Thủ tướng cho rằng sau Tết, Đảng bộ, chính quyền các cấp của thành phố cần nhanh chóng đôn đốc các cấp, các ngành, các địa phương động viên toàn dân hăng hái thực hiện các nhiệm vụ lao động sản xuất và các nhiệm vụ chính trị của địa phương để xứng tầm là một đô thị loại I trực thuộc Trung ương./.



 

Trần Khánh Linh (Vietnam+)