Tìm thấy người mất tích cuối cùng vụ lật ghe trên sông Vu Gia

(VOH) - Vụ lật chiếc ghe chở 10 người ở xã Đại Cường, Đại Lộc, Quảng Nam trên sông Vu Gia đến 22h45 tối 25/2 đã tìm thấy người mất tích cuối cùng là người chèo ghe.

Sau khi ghe bị lật, một số người dân địa phương dùng phương tiện cứu được 4 người lên bờ đưa đến Bệnh viện đa khoa khu vực miền núi Quảng Nam để cấp cứu; riêng 6 người còn lại được lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm.

hiện trường

HIện trường vụ lật chiếc ghe chở 10 người ở xã Đại Cường, Đại Lộc, Quảng Nam trên sông Vu Gia.

Đến khoảng tối khuya 25/2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể  nạn nhân cuối cùng trong vụ lật ghe là ông Nguyễn Đình Ba (61 tuổi, ngụ xã Đại Cường, huyện Đại Lộc, Quảng Nam), ông Ba cũng là người chèo chiếc ghe bị tai nạn làm 6 người tử vong.

Thi thể của nạn nhân cuối cùng đã được tìm thấy

Thi thể của nạn nhân cuối cùng đã được tìm thấy.

Trước đó, 5 thi thể nạn nhân mấ tích đều là người thân trong gia đình ông Ba đã được tìm thấy.

Liên quan đến vụ việc, ông Khuất Việt Hùng - phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia – cùng đại diện Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam đã tới hiện trường, phối hợp lực lượng chức năng Quảng Nam chỉ đạo giải quyết vụ việc.

Bắt đối tượng truy nã đặc biệt dùng súng bắn chết người(VOH) – Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Đức Hạnh để điều tra về hành vi giết người.