Tin nóng chiều 4/10: Lại phát hiện thi thể trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc

(VOH) - Phát hiện thêm thi thể trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc, Cháy quán Karaoke tại Đà Nẵng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Trưa nay 4/10, tin từ Công an xã Hàm Ninh (TP.Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết người dân vừa phát hiện 1 thi thể trôi dạt vào bờ biển thuộc địa bàn xã này.

Tin nóng chiều 4/10: Lại phát hiện thi thể trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc 1
Ảnh chụp màn hình từ clip.

Theo nhận định ban đầu, thi thể là nam giới, khoảng 40 tuổi. Hiện, lực lượng chức năng đang bảo vệ hiện trường và chờ Công an TP.Phú Quốc đến điều tra làm rõ.

Cháy quán karaoke tại Đà Nẵng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ 45 phút trưa nay 4.10, khi các công nhân đang thi công sửa chữa tại quán karaoke AVIV (số 149 đường Nguyễn Tất Thành, Q.Hải Châu) thì bất ngờ phát hiện đám cháy bùng phát tại tầng 4 của quán.

Tin nóng chiều 4/10: Lại phát hiện thi thể trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc 2
Hiện trường vụ việc.

Ngay sau đó nhóm công nhân đã gọi điện số khẩn cấp 114 để cầu cứu lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ. Sau hơn 1 giờ đồng hồ nỗ lực chữa cháy, đám cháy đã được dập tắt.

Theo ghi nhận ban đầu, vụ cháy đã gây hư hại phòng karaoke số 402, rất may không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình Dương: Nguồn cầu lao động giảm mạnh trong quý 4 năm 2022

Do tình hình thế giới ảnh hưởng đến một số ngành sản xuất, các doanh nghiệp tại Bình Dương chỉ có nhu cầu tuyển dụng khoảng 5.000-10.000 lao động trong quý cuối cùng của năm 2022, giảm nhiều so với các năm trước.

Nhu cầu tuyển dụng chủ yếu vẫn là lao động có tay nghề trong các lĩnh vực may, gỗ, giày da, dệt nhuộm, hàn, cắt cơ khí...

Áp dụng chống bán phá giá tạm thời với bàn, ghế từ Trung Quốc

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định về việc áp dụng biện pháp chống bán phá giá tạm thời đối với một số sản phẩm bàn, ghế từ Malaysia và Trung Quốc.

Bộ Công Thương áp dụng chống bán phá giá tạm thời với bàn, ghế từ Trung Quốc. (Nguồn: cand.com.vn)
Bộ Công Thương áp dụng chống bán phá giá tạm thời với bàn, ghế từ Trung Quốc. (Nguồn: cand.com.vn)

Theo Bộ Công Thương, trong quá trình điều tra vụ việc, thực hiện theo quy định của Luật Quản lý ngoại thương, Bộ Công Thương đã phối hợp với các đơn vị liên quan xem xét và đánh giá kỹ lưỡng tác động của hành vi bán phá giá của hàng hóa nhập khẩu đối với hoạt động của ngành sản xuất trong nước, mức độ bán phá giá của doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu của Malaysia và Trung Quốc.

*Nội dung được phát sóng trong  “Nhịp Sống Sài Gòn”  kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/