Tin: Phó chủ tịch thường trực UBND TP Nguyễn Thành Tài tiếp Đoàn Hiệp hội giao lưu văn hóa quốc tế H

(VOH) - Chiều qua 19/2, Phó chủ tịch thường trực UBND TP Nguyễn Thành Tài đã tiếp ông Chung Byoung Doo, Chủ tịch Hiệp hội giao lưu văn hóa quốc tế Hàn Quốc nhân có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam

Tin: Phó chủ tịch thường trực UBND TP Nguyễn Thành Tài tiếp Đoàn Hiệp hội giao lưu văn hóa quốc tế Hàn Quốc

(VOH) - Chiều qua 19/2, Phó chủ tịch thường trực UBND TP Nguyễn Thành Tài đã tiếp ông Chung Byoung Doo, Chủ tịch Hiệp hội giao lưu văn hóa quốc tế Hàn Quốc nhân có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Phó chủ tịch thường trực UBND TP Nguyễn Thành Tài hoan nghênh đoàn đến Việt Nam. Ông bày tỏ vui mừng vì qua chuyến thăm sẽ giúp cho 2 đất nước giao lưu trao đổi và tìm hiểu nhau về văn hóa giữa hai dân tộc. Qua đó cũng là nhân tố thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước ngày càng phát triển tốt đẹp. Phó chủ tịch thường trực UBND TP Nguyễn Thành Tài cũng giới thiệu về những khu dân cư, những món ăn Hàn Quốc trên địa bàn TP; về người Việt Nam học tiếng Hàn Quốc và người Hàn Quốc học tiếng Việt ngày càng được quan tâm và phát triển mạnh mẽ.

Ông Chung Byoung Doo cảm ơn lãnh đạo TP đã dành thời gian tiếp đoàn và ông mong muốn thời gian tới sẽ có nhiều chương trình giao lưu trên các lĩnh vực giữa hai nước, đặc biệt là văn hóa và giáo dục.

Minh Tâm