Tin TPHCM ngày 05/05/2013: Tổ Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri quận 2

(VOH) - Chiều qua 4/5, tổ Đại biểu Quốc hội khóa 13 đơn vị 7 gồm các đại biểu: Nguyễn Thị Quyết Tâm, Huỳnh Ngọc Ánh và Đoàn Nguyễn Thùy Trang đã tiếp xúc với hơn 400 cử tri của quận 2.
Tin TPHCM ngày 05/05/2013: Tổ Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri quận 2 1

Một trong những vấn đề được đông đảo cử tri phản ánh nhiều nhất liên quan đến chính sách đền bù, tái định cư tại khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Theo ý kiến của cử tri, những hộ dân được bố trí tái định cư tại các phường Thạnh Mỹ Lợi, Cát Lái, An Phú nhiều năm nay nhưng đời sống nơi ở mới còn kém nhiều hơn so với nơi ở cũ. Cử tri quận 2 cho biết: khu tái định cư Thạnh Mỹ Lợi với hàng ngàn hộ dân sinh sống nhưng chưa có tuyến xe buýt chạy qua phục vụ đi lại nhu cầu của người dân, đường sá thường xuyên bị ngập và kẹt xe. Nhiều ý kiến tại buổi tiếp xúc đã đề nghị chính quyền thành phố đối thoại trực tiếp với người dân trong khu vực để giải quyết triệt để những bức xúc, kiến nghị.

Ghi nhận các ý kiến của cử tri tại buổi tiếp xúc, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm - Chủ tịch HĐND TPHCM đã chia sẻ với những khó khăn của người dân và hứa thời gian tới sẽ tổ chức đối thoại bằng hình thức phù hợp, với sự tham gia của các cơ quan có liên quan để ghi nhận đầy đủ, có cách thức giải quyết bức xúc của dân quận 2.