Tin tức tai nạn giao thông 11/7: Xe khách rơi xuống vực, 6 người chết, nhiều người bị thương

(VOH) - Khoảng 4h ngày 11/7, chiếc ô tô khách chở 38 người chạy từ Bắc vào Nam, đã lao xuống vực sâu khoảng 20 m, ít nhất 6 người chết.

Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực đèo Ngọc Vin, trên quốc lộ 14C thuộc địa phận xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy (Kon Tum).

Xe khách rơi xuống vực: 6 người chết, nhiều người bị thương

Vị trí xe gặp nạn. Ảnh: Google maps

Theo thông tin ban đầu, xe khách 48 chỗ của nhà xe Minh Thắng do Mai Hải Nam, quê Thanh Hóa điều khiển đi từ Bắc vào, đến huyện Ngọc Hồi, Kon Tum xe chạy theo quốc lộ 14C vào huyện Ia H’Drai, khi đến địa điểm trên bị tai nạn giao thông xe rơi xuống vực sâu khoảng 20m, bị gãy đôi.

Công an huyện Sa Thầy cho biết, ít nhất 6 người chết, hàng chục người bị thương. Các nạn nhân được chở đi Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi. 

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành cưa xe, tiến hành cứu nạn, đưa những người kẹt trong xe ra ngoài và tiếp tục tìm kiếm nạn nhân. Các nạn nhân bị thương được chở đi Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi.

Theo lời khai ban đầu của tài xế Mai Hải Nam, khi xe chạy đến địa điểm trên thì mất lái. Khi gặp nạn, trên xe chở 38 người, trong đó có 6 trẻ em.

Hiện lực lượng năng tỉnh Kon Tum đã tập trung cứu người và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Chiếc ô tô lao xuống biển trong đêm mưa, 4 người nguy kịch - Do mưa lớn khiến tầm nhìn hạn chế, chiếc ô tô chở 5 người khi vào cua đã lao xuống biển ở TP Hạ Long.