Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 8/10/2019: Xế hộp tông liên hoàn, 1 phụ nữ mang thai nguy kịch 

(VOH) – Xế hộp hất tung nhiều phương tiện, khiến ba người bị thương nặng, trong đó có một phụ nữ sắp sinh.

Xe ôtô mất lái tông liên hoàn, 1 phụ nữ mang thai nguy kịch 

Báo ATGT đưa tin, khoảng 23 giờ ngày 7/10, xe ôtô con mang BKS: 30F-603.80 lưu thông trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, khi đến gần ngã tư Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã bất ngờ mất lái rồi tông trúng nhiều người.

Xe ôtô tông bay chiếc xe máy mang BKS: 29F1-445.95 của người chồng chở vợ mang bầu. Tiếp theo, chiếc xe đâm sang bên đường trúng một xe máy, khiến người điều khiển và xe máy chui vào gầm một chiếc xe ôtô khác.

Chưa chịu dừng lại, chiếc xe điên tiếp tục đâm vào 2 ôtô đang dừng lại ở một quán bên đường.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 8/10/2019: Xế hộp tông liên hoàn, 1 phụ nữ mang thai nguy kịch 

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: ATGT

Theo những người chứng kiến, trong số 3 nạn nhân bị xe "điên" đâm liên hoàn, có một người phụ nữ mang bầu bị hất văng vào gầm chiếc xe ôtô đỗ bên đường. Người phụ nữ này bị thương rất nặng, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu và tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông này.

Container tông vào xe máy, 2 người thương vong

Theo thông tin ban đầu, khuya ngày 7/10, tài xế Nguyễn Chí Thành (33 tuổi, quê tỉnh Hà Tĩnh) điều khiển xe container mang BKS: 60C - 337.16 lưu thông trên QL1 hướng TPHCM đi Đồng Nai. Khi vừa qua hết cầu Đồng Nai (thuộc phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) thì tài xế cho xe rẽ phải để xuống gầm cầu thì bất ngờ va chạm với xe máy mang BKS: 83P4-021.39 do anh Nguyễn Văn Định (19 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) điều khiển chở theo cô gái tên Bao Thị Vu (15 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) đang chạy cùng chiều – Báo BVPL thông tin.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 8/10/2019: Xế hộp tông liên hoàn, 1 phụ nữ mang thai nguy kịch 

Lực lượng chức năng đang xử lý hiện trường tai nạn - Ảnh: BVPL

Cú va chạm mạnh khiến đôi nam nữ và xe máy bị cuốn vào gầm container. Nam thanh niên bị cán qua người tử vong tại chỗ, cô gái may mắn thoát chết nhưng bị chấn thương nặng được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Xe máy hư hỏng nặng nằm bên hông xe container.

Đáng nói khu vực này có biển cấm xe rẽ phải nhưng đã bị xịt sơn che biểm cấm. Các xe container liên tục rẽ vào cảng Đồng Nai nên tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được điều tra, làm rõ. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 7/10/2019: Xe tải tông 2 người thương vong rồi tăng ga bỏ chạy – Sau khi xảy ra tai nạn khiến 2 người thương vong, tài xế xe tải không dừng lại mà tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường.
Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 6/10/2019: Ôtô chạy ẩu tông xe máy, 2 người thiệt mạng – Sáng ngày 6/10, Công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến 2 người tử vong.