Tin tức tai nạn giao thông ngày 5/10: Ôtô tông xe máy rồi lao xuống sông, 5 người tử vong

(VOH) - Sau tiếng va chạm lớn, người dân phát hiện một ô tô 7 chỗ đã rơi xuống sông Giăng, trên cầu còn 1 chiếc xe máy và 1 người nằm bất động.

Nghệ An: Sau va chạm với xe máy, ôtô lao xuống sông

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 1/1010, một ôtô (chưa rõ người cầm lái) chạy trên cầu treo sông Giăng nối hai xã Thanh Liên và Phong Thịnh (huyện Thanh Chương) thì tông hai người chạy xe máy trên cầu, rồi húc đổ lan can cầu và lao xuống sông.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 5/10: Ôtô tông xe máy rồi lao xuống sông, 5 người tử vong
Hiện trường vụ việc. Ảnh: TTO 

Vụ tai nạn làm 5 người chết, trong đó có 2 người đi xe máy, 3 người trong xe ôtô. 3 nạn nhân trong ôtô tử vong là ông Nguyễn Thế Tuấn (40 tuổi), Lê Đình Anh (37 tuổi) và Lê Đình Quyết (47 tuổi), cùng ngụ xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương. 2 người đi xe máy tử vong là anh Đào Văn Nam và Hoàng Anh Tuấn (28 tuổi), cùng ngụ xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương.

Đến 0 giờ sáng 5/10, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được chiếc ôtô lên bờ. Phần đầu ôtô bị hư hỏng nặng. Chính quyền địa phương đang làm thủ tục bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình mai táng.Công an huyện Thanh Chương đang phong tỏa hai đầu cầu treo sông Giăng để khám hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Truy đuổi ô tô chở lượng lớn thuốc lá

Báo Công an TPHCM đưa tin, khoảng 5 giờ 20 phút ngày 03/10, trên đường Bùi Hữu Nghĩa (phường Tân Vạn) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ôtô hiệu Toyota Fotuner BS: 90A-11345 do một thanh niên điều khiển (trên xe còn có một thanh niên đi cùng) và 01 xe máy do một người đàn ông điều khiển chở một phụ nữ.

Sau va chạm ô tô không dừng lại, một số người dân đã truy đuổi khoảng hơn 01 km thì giữ được xe, tuy nhiên cả lái xe và thanh niên đi cùng đã bỏ xe chạy khỏi hiện trường.

Trên chiếc xe ôtô gây tai nạn có hàng chục ngàn gói thuốc lá.   

Đội CSGT-TT Công an TP.Biên Hoà xuống hiện trường đưa người bị thương đi bệnh viện và lập hồ sơ vụ việc, đồng thời phát hiện trong xe ô tô có hơn 13.000 gói thuốc lá nhãn hiệu Jet nghi là hàng lậu. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. 

Xem thêm: