Tin tức tai nạn giao thông ngày 5/7: Xe tải bốc cháy dữ dội trong đêm tại TPHCM

(VOH) - Vụ cháy khiến nhiều hàng hóa và phần thân xe tải bị thiêu rụi hoàn toàn.

TTO đưa tin, tối 4/7, một xe tải đã bất ngờ bốc cháy dữ dội khi đang lưu thông trên đường Võ Chí Công, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TPHCM.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 30, xe tải biển số 72C-... đang đi đến gần trạm thu phí cầu Phú Mỹ thì bất ngờ có lửa bốc lên ở phần cabin. Ngay khi phát hiện sự việc, tài xế đã dừng xe, thoát ra ngoài và dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng không thành.

Cháy xe TPHCM

Hiện trường vụ cháy xe. Ảnh: TTO 

Do trên xe chở vải vụn nên đám cháy bùng phát rất nhanh và lan rộng từ phần thân xe sang cabin cháy ngùn ngụt. - TTO cho biết thêm.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 2 đã điều động 2 xe chuyên dụng và hơn 10 chiến sỹ có mặt nhanh chóng dập lửa. Sau khoảng 20 phút, ngọn lửa đã được dập tắt.

Vụ cháy đã thiêu rụi nhiều hàng hóa trên xe và phần thân xe cũng như cabin bị thiêu rụi hoàn toàn, gây thiệt hại nặng. Nhiều phương tiện cũng phải dừng chờ gây kẹt xe tại khu vực xảy ra cháy.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Dự báo thời tiết hôm nay 5/7: Trung Bộ nắng nóng trở lại - Hiện nay (5/7), vùng áp thấp nóng phía Tây đang có xu hướng phát triển mở rộng về phía Đông Nam khiến Trung Bộ nắng nóng trở lại, có nơi nắng trên 37 độ C
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 5/7/2019: Morocco vs Benin - Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá ngày 5/7/2019 và rạng sáng 6/7/2019. Morocco vs Benin là trận đấu được chờ đợi nhất.