Tổng kết công tác Phát thanh – Truyền hình Cụm Thi đua X năm 2013

(VOH) - Sáng 29.11, tại huyện đảo Phú Quốc – tỉnh Kiên Giang đã diễn ra Hội nghị Tổng kết công tác Phát thanh – Truyền hình cụm thi đua X. Dự hội nghị có lãnh đạo và đại diện của các Đài Phát thanh – Truyền hình 5 TP trực thuộc TW gồm: Hà Nội, Hải Phòng, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ. <br>
Ông Trần Văn Thuận, Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM phát biểu tại Hội nghị.

Tại hội nghị, bà Trương Thanh Thúy, đại diện Đài  Phát thanh Truyền hình TP Cần Thơ - Cụm trưởng Cụm Thi đua X năm 2013 cho rằng: Năm qua, các Đài Phát thanh - Truyền hình 5 TP trực thuộc TW đã có nhiều hoạt động tích cực, đảm bảo tính kịp thời, chính xác, đúng định hướng, cải tiến và đổi mới để hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền, nhiệm vụ chính trị và các lĩnh vực của đời sống xã hội. Đặc biệt là đã tuyên truyền tích cực các Nghị quyết của Đảng, Nghị quyết của Đảng bộ địa phương mình và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, các sự kiện chính trị và các ngày lễ lớn của đất nước. Một trong những nội dung tuyên truyền mà các Đài Phát thanh - Truyền hình – Cụm Thi đua X đã thể hiện bằng trách nhiệm và trái tim đó là tuyên truyền hướng về biển đảo.


Cũng tại hội nghị, các lãnh đạo của các Đài Phát thanh – Truyền hình đã chia sẻ kinh nghiệm xây dựng những chương trình được bạn nghe Đài và xem truyền hình yêu thích, xuất phát từ thực tiễn ở các địa phương. Nhiều ý kiến đã chia sẻ về kinh nghiệm đầu tư nâng cấp trang thiết bị kỹ thuật, nâng cao chất lượng phát sóng, cũng như trao đổi về đổi mới tư duy thông tin báo chí. Ông Trần Văn Thuận - Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM đã nêu những kết quả và đổi mới trong nhiệm vụ tuyên truyền của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM trong năm 2013.
Dịp này, Đài Phát thanh - Truyền hình Tp Cần Thơ - Cụm trưởng Cụm Thi đua X đã được bình chọn là đơn vị nhận cờ thi đua xuất sắc năm 2013. Năm 2014, Cụm trưởng Cụm thi đua X các Đài Phát thanh – Truyền hình 5 TP trực thuộc TW được trao cho Đài Phát thanh – Truyền hình TP Đà Nẵng.