Tổng kết Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo lần III năm 2012 và trao Bảo trợ tài năng trẻ TP

(VOH) - Tối qua 07/10, Thành Đoàn TPHCM đã tổ chức Lễ tổng kết Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo lần III năm 2012 và trao Bảo trợ tài năng trẻ TP.

Qua 3 ngày diễn ra liên hoan từ ngày 05 đến 07/10/2012, liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo lần III đã mở ra một sân chơi thú vị cho bạn trẻ với triển lãm nhiều sản phẩm, mô hình, ý tưởng sáng tạo của thanh thiếu nhi TPHCM trên nhiều lĩnh vực; tổ chức nhiều diễn đàn trao đổi về học thuật và sáng tạo; chuyển giao các sản phẩm sáng tạo, các đề tài nghiên cứu khoa học…

Hàng ngàn bạn trẻ đã đến tham dự ngày hội, điều đó đã cho thấy sự quan tâm của giới trẻ đối với các công trình nghiên cứu khoa học, sáng tạo nghệ thuật. Qua đó, góp phần khơi gợi óc sáng tạo, tính năng động trong đoàn viên thanh niên.


Ông Nguyễn Văn Hiếu - Bí thư Thành đoàn TP.HCM - trao giấy khen cho các tài năng trẻ tiêu biểu - Ảnh: TTO

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã tuyên dương 26 tập thể và 37 cá nhân có thành tích sáng tạo trong học tập, nghiên cứu khoa học và quỹ bào trợ tài năng trẻ năm 2012 cũng đã trao bảo trợ cho 16 bạn trẻ tài năng trên các lĩnh vực như: học tập, giảng dạy, văn hóa - nghệ thuật, thể dục - thể thao, khoa học kỹ thuật...với số tiền hơn 300 triệu đồng để chắp cánh cho các tài năng trẻ tiếp tục phát triển.