TP.HCM tổ chức họp mặt kiều bào mừng Xuân Giáp Ngọ 2014

(VOH) - Tối 21/01/2014, Ủy ban nhân dân TP.HCM đã tổ chức chương trình “Họp mặt kiều bào mừng Xuân Giáp Ngọ 2014” với sự tham dự của 700 kiều bào ở các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới hiện đang sinh sống, làm việc tại thành phố hoặc về thăm quê hương nhân dịp Tết Nguyên Đán.
Ông Lê Thanh Hải - Bí thư Thành ủy TP.HCM - trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho kiều bào - Ảnh: V.Thủy

Buổi họp mặt là dịp thể hiện tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đối với kiều bào, tạo điều kiện cho bà con gặp gỡ, giao lưu trong không khí vui xuân, đón Tết cổ truyền dân tộc.

Nhân dịp này, lãnh đạo thành phố đã thông tin đến kiều bào những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội nổi bật của TP.HCM trong năm 2013, giới thiệu các công trình trọng điểm và định hướng phát triển của thành phố trong năm 2014, đồng thời lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của kiều bào để có hướng tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi cho bà con về nước làm ăn, sinh sống.

Ông Lê Hoàng Quân - Chủ tịch UBND TP nhấn mạnh:


Nhân dịp này, 3 cá nhân đã được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 28 tập thể, cá nhân được tặng bằng khen của Ủy ban Nhân dân TPHCM vì đã có thành tích xuất sắc, đóng góp có hiệu quả cho sự phát triển của thành phố và công cuộc đổi mới đất nước.