TPHCM tặng khẩu trang và miếng ngăn giọt bắn cho bác sĩ, nhân viên y tế Đà Nẵng phòng, chống dịch Covid-19

(VOH) - Song song đó là tặng 500 chiếc khẩu trang nhựa XC99 cho cán bộ Công đoàn chuyên trách tại TPHCM. 

Ngày 11/08, Trung tâm Công tác xã Công đoàn TPHCM phối hợp với Công ty TNHH In 3D Long Thuỷ trao tặng 1.000 chiếc khẩu trang nhựa XC99 kháng khuẩn và 10.000 miếng ngăn giọt bắn cho đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế và cán bộ Công đoàn chuyên trách để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TP Đà Nẵng. Song song đó là tặng 500 chiếc khẩu trang nhựa XC99 cho cán bộ Công đoàn chuyên trách tại TPHCM. 

Tổng kinh phí hỗ trợ gần 500 triệu đồng.

Tặng khẩu trang cho đội ngũ y tế và cán bộ công đoàn Đà Nẵng 

Tặng khẩu trang XC99 cho cán bộ công đoàn TPHCM

Ông Nguyễn Mai Huy, Phó giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TP cho biết: đây là một hoạt động cùng chung tay chia sẻ với cộng đồng manh tính cấp bách và kịp thời để phòng chống dịch. Bên cạnh đó, hoạt động thể hiện tinh thần đồng hành của tổ chức công đoàn TP đối với đoàn viên, người lao động ở tuyến đầu chống dịch.

Bà Trần Thị Bích Thuỷ, Tổng giám đốc công ty bộc bạch, đây là trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng trong mùa dịch. Đặc biệt là trách nhiệm đối với những y bác sỹ đang hằng ngày hết lòng chăm sóc cho những bệnh nhân nhiễm bệnh. Bản thân họ cũng là người lao động không ngại hiểm nguy vì sự an toàn của cộng đồng.

Vì vậy, việc trao tặng khẩu trang, một trong những dụng cụ phòng dịch thiết yếu hiện nay là việc mà công ty thấy nên làm để góp phần động viên những chiến sỹ áo trắng thêm vững vàng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Trong đợt đầu bùng phát dịch, Công ty TNHH In 3D Long Thuỷ cũng đã in và tặng 1000 chiếc khẩu trang cho y bác sỹ ở Bệnh viện Chợ Rẫy, chiến sỹ đồn biên phòng và các khu cách ly trên địa bàn TP để góp phần cùng chung tay ngăn ngừa dịch bệnh.

Mỹ Trang