Từ ngày 13/9 cấm lưu thông qua cầu Ông Buông 1 và 2.

(VOH) - 6 giờ ngày mai 13/9, đường Tháp Mười (đoạn từ đường Phạm Đình Hổ đến Ngô Nhân Tịnh) và đường Nguyễn Hữu Thận (đoạn từ đường Tháp Mười đến Lê Quang Sung) quận 6 sẽ được triển khai nâng cấp mở rộng, các loại xe được lưu thông bình thường nhưng người dân có thể lưu thông theo hướng khác để việc thi công thuận lợi hơn.

Cũng từ ngày mai 13/9, Cầu Ông Buông 1 và 2 sẽ được tháo dỡ toàn bộ để thi công xây dựng mới. Vì vậy tất cả phương tiện không được lưu thông qua cầu Ông Buông và đi theo lộ trình thay thế như sau:

* Đi từ Hồng Bàng (quận 5) về đường Kinh Dương Vương (quận 6) có thể đi theo 2 hướng:

Hướng thứ 1: đi từ Hồng Bàng - Tân Hóa - Đặng Nguyên Cẩn - Tân Hòa Đông - Kinh Dương Vương, (cấm xe tải trên 3,5 tấn và xe khách trên 30 chỗ ngồi, trừ xe buýt lưu thông).

Hướng thư 2: đi từ Hồng Bàng - Vòng Xoay Cây Gỡ - Minh Phụng - Hậu Giang - Nguyễn Văn Luông - Kinh Dương Vương.

* Lộ trình lưu thông từ Kinh Dương Vương (quận 6) đến Hồng Bàng (quận 5) có thể đi theo 2 hướng:

Hướng thứ 1: Kinh Dương Vương - Nguyễn Văn Luông - Hậu Giang - Minh Phụng - Vòng xoay cây Gõ - Hồng Bàng

Hướng thứ 2: Kinh Dương Vương - Nguyễn Văn Luông - Phạm Văn Chí - Bình Tiên - Minh Phụng - Vòng xoay cây Gõ - Hồng Bàng.

Ông Vương Hoàng Thanh, phó Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình nâng cấp đô thị, đơn vị chủ đầu tư cho biết: đây là những khu vực rất đông phương tiện lưu thông nên việc tổ chức giao thông tại khu vực này sẽ rất căng thẳng: “Toàn bộ các dự án này sẽ được thi công trong 4 tháng. Chúng tôi không thể chia làm nhiều giai đoạn mà phải đóng cầu và thi công cùng lúc nên giao thông sẽ rất căng thẳng. Chúng tôi đã thông báo với chính quyền địa phương cũng như các lực lượng quản lý giao thông đễ hỗ trợ gúp Ban hoàn thành nhiệm vụ của TP giao”.