Tưởng nhầm là thú, người đi săn bắn chết một người dân địa phương

(VOH) – Do tưởng nhầm là thú, người đi săn bắn chết một người đàn ông vào rừng hái rau địa bàn xã Nậm Nhoóng, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.

Khoảng 16h ngày 5/12, ông Hà Văn Xiến (37 tuổi, trú bản Na, xã Nậm Nhoóng, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) khi vào rừng hái rau thì đã trúng đạn súng kíp khiến ông tử vong.

trúng đạn

Hình minh họa.

Được biết, ông Xiến đang đi hái rau trong rừng thì bất ngờ trúng đạn súng kíp, trọng thương. Người dân đi rừng phát hiện, đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng ông Xiến không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Một số người dân sở tại cho biết, thời điểm ông Xiến đang hái rau thì có một số đối tượng đi săn khu vực gần đó, nghi do nhầm tưởng là thú nên đã bắn trúng nạn nhân.

Ông Ngân Văn Chín - Chủ tịch UBND xã Nậm Nhoóng cho biết “Sau khi nổ súng, người bắn đã chạy vào rừng biến mất. Hiện cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc và truy tìm hung thủ”.

Mở rộng điều tra vụ thu giữ dược liệu nhập lậu vào Việt Nam - (VOH) - Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03) Bộ Công an ngày 5/12 đã mở rộng điều tra vụ nhập nguyên dược liệu qua cửa khẩu Chi Ma (Lạng Sơn) vào Việt Nam.