Theo dữ liệu tìm kiếm từ Agoda trong tháng Tư vừa qua, Malaysia ghi nhận lượng tìm kiếm tăng 89%. Nhật Bản đứng thứ hai với mức tăng trưởng 71% so với năm trước.
Riêng Việt Nam đứng thứ ba, ghi nhận số lượng tìm kiếm tăng 66% từ du khách châu Âu.
Ba điểm đến tại Việt Nam được du khách châu Âu tìm kiếm nhiều nhất là TPHCM, Hội An và Nha Trang, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng, phiêu lưu và văn hóa.
Một số nước tại châu Âu có lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam nhiều nhất trong tháng Tư vừa qua có thể kể đến là Pháp, Đức, Anh, Hà Lan và Tây Ban Nha.