VOH ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn DIC

(VOH) – Việc hợp tác chiến lược này là dấu ấn của VOH hoàn thiện mình trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị và sự phát triển của 2 đơn vị trong thời gian tới.

Chiều 18/02, ông Lê Công Đồng, Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh (VOH) và ông Nguyễn Thiện Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn DIC ký kết hợp tác chiến lược giữa 2 đơn vị.

VOH ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn DIC 1
VOH ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn DIC vào chiều 18/2. 

DIC group là tập đoàn với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, dịch vụ du lịch và thương mại. Tập đoàn tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm, có uy tín trên thị trường.

VOH ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn DIC 2
Toàn cảnh buổi ký kết. 

Tại lễ ký kết, ông Lê Công Đồng cho rằng, đây là dấu ấn của VOH hoàn thiện mình trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị. Sự hợp tác này có triển vọng và đầy tiềm năng, cùng phát triển đi lên.

Về phần mình, ông Nguyễn Thiện Tuấn khẳng định tập đoàn đã tìm được đơn vị truyền thông có uy tín để hợp tác cùng phát triển. Qua thực tế thấy rằng, 2 đơn vị có thế mạnh để hỗ trợ cho nhau, tin tưởng thu được kết quả như mong muốn và sẽ thành công từ sự hợp tác này.