Xe bồn chở xăng bốc cháy, lái xe bỏng nhẹ toàn thân

(VOH) - Chiều tối 25/2, xe bồn chứa 12 000 lít xăng đang chạy đột nhiên bốc cháy làm lái xe bị thương.

Vụ việc xảy ra vào chiều tối khi xe bồn chứa xăng  (BKS 77C-170.06) chở 12.000 lít xăng do anh Phạm Quang Vinh (sn 1970) trú tại Quy Nhơn, Bình Định lái đang  đi theo hướng từ thị trấn La Kha đến khu vực làng Lân (xã Ia O, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) thì đột nhiên bốc cháy.

Anh Vinh phát hiện và đã dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công. Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy-Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Gia Lai đã tới và khống chế vụ cháy ngay sau đó.

Hiện trường vụ cháy xe bồn

Hiện trường vụ cháy xe bồn. Ảnh: TTXVN/

Anh Vinh bị thương vi khi cháy một lốp xe phát nổ và hất văng anh văng ra, người dân địa phương đã đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện gần đó rồi chuyển lên điều trị tại Bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai trong tình trạng bỏng toàn thân phía trước, chấn thương nhẹ nhiều vùng cơ thể, xây xát vùng mặt, gãy xương bàn tay.

Sáng 26/2, thông tin từ Bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai cho biết, nếu các vết bỏng không bị biến chứng thì anh Vinh có thể xuất viện sau 3 ngày điều trị.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mỹ điều máy bay giám sát P-3C do thám Triều Tiên - (VOH) - Mỹ đã điều một máy bay giám sát biển P-3C đến hoạt động trên bầu trời Hàn Quốc dường như nhằm giám sát Triều Tiên.