Xe khách rơi xuống sông ở Thanh Hóa: ít nhất 2 người thiệt mạng

(VOH) - Khi qua cầu Hổ - xã Trường Lâm (Tĩnh Gia, Thanh Hóa), xe khách bị mất lái, tông gãy lan can cầu, trượt dài về phía lòng sông. Ít nhất có 2 người chết.

Thông tin từ UBND huyện Tĩnh Gia cho biết, khoảng 5h sáng 4/6, chiếc xe khách mang BKS 98B - 021.48 lưu thông trên QL1A, khi đến địa phận xã Trường Lâm đã tông vào thành cầu Hổ, lao qua lan can rơi xuống sông.

May mắn nhờ tấm hộ lan chặn lại nên xe không bị chìm xuống nước.

Hành khách gồm cả người già, trẻ nhỏ đập cửa chắn gió phía sau, bò ra ngoài trong hoảng loạn. Đội CSGT Công an huyện Tĩnh Gia và người dân sau đó đã phá cửa kính, đưa nạn nhân ra ngoài đi cấp cứu. Ít nhất một người chết tại chỗ, những nạn nhân khác đang cấp cứu tại các bệnh viện khu vực Tĩnh Gia, Nghi Sơn.

Video clip công tác cứu hộ tại hiện trường (nguồn VNN):

Theo một nhân chứng tại hiện trường cho biết "Tôi nghe tiếng va quệt, chà xát mạnh trên mặt đường, ngay sau đó xe chao đảo rồi cắm đầu xuống sông. May mắn xe không chìm, nếu không chắc chắn nhiều người bỏ mạng".

Thợ lặn được cử đến để tìm kiếm người dưới đáy sông

Đến 8h30 cùng ngày, xe khách đã được cẩu ra khỏi hiện trường. Giao thông trên tuyến đường 1A qua huyện Tĩnh Gia không bị ách tắc do phương tiện được cảnh sát phân luồng đi vào hướng khác.

Theo thông tin mới nhất, số nạn nhân tử vong đã lên đến 2 người.