6 website "kỳ lạ" giúp xả stress cực hiệu quả

(VOH) - Công việc căng thẳng khiến bạn không có nổi 30 phút nghỉ ngơi, thư giãn? Dưới đây là những địa chỉ thú vị và có thể giúp bạn giải tỏa stress hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn.

1.http://weavesilk.com/

Ai cũng có thể trở thành họa sĩ trường phái ấn tượng khi đến với Weavesilk. Những nét vẽ nguệch ngoạc này sẽ trở thành những tác phẩm nghệ thuật ánh sáng tráng lệ và ngoạn mục tới mức bạn sẽ không tin là chính tay mình vẽ nên. Rất nhanh, việc này sẽ giúp bạn trở nên thoải mái tức thì

2.http://www.calm.com/

Trang Web đem lại cho bạn sự thư thái nhẹ nhàng giống như những bài tập Yoga. Sau khi lựa chọn thời gian, người dùng chỉ cần làm theo giọng hướng dẫn: nhắm mắt và cảm nhận sự thư giãn giữa những âm thanh nhẹ nhàng của tự nhiên.

3.http://www.donothingfor2minutes.com/

Đơn giản nhưng ý tưởng tuyệt vời. Nó không mang đến cho bạn bất cứ gì ngoài hình ảnh biển bao la với âm thanh sóng vỗ rì rào. Nhiệm vụ của bạn là ngồi yên trong 2 phút, không chạm vào chuột hay bàn phím trong khoảng thời gian đó, và thư giãn.

4.http://rainfor.me/

Đơn giản chỉ là tiếng mưa rơi, nhưng khi nghe một mình hoặc kết hợp nó với một bản nhạc, bạn sẽ có cảm giác thư thái lạ thường.

5.http://www.pixelthoughts.co/

Pixelthoughts là website giúp bạn mau chóng dẹp đi nỗi phiền muộn đang đè nặng tâm trí bạn bằng những bản nhạc piano đầy thư thái, giúp bộ não sớm trở về trạng thái “tĩnh”. Bạn chỉ cần gõ tên mối lo lắng trong bạn vào hộp thoại, và tận hưởng những điều tuyệt vời website này mang lại.

6.http://rainymood.com/

Lắng nghe tiếng mưa rơi luôn là một cái thú đối với nhiều người, tiếng mưa rơi nhè nhẹ giúp tâm trạng trở nên lắng đọng và tập trung suy nghĩ hơn.

7. http://forgotify.com/

Bạn sẽ có cơ hội trở thành người đầu tiên trên thế giới lắng nghe một ca khúc bất kỳ trên Forgotify.com. Biết đâu chính bạn sẽ là "nhà phê bình" âm nhạc cho một ca khúc kinh điển mới của làng nhạc thế giới thì sao?