Chàng trai sống chung với rắn hổ mang

(VOH) – Hổ mang là một loài rắn vô cùng độc, chỉ “bổ” một cái sẽ đoạt mạng những con vật to lớn như trâu, voi...và cả người, ấy vậy mà một người đàn ông Thái đã sống chung với một con rắn hổ mang trong nhiều năm liền không hề lo sợ vì cho rằng bạn gái của anh ta sau khi chết đã đầu thai chuyển thế thành con rắn này, theo trang tin Odditycentra.

Rắn hổ mang này dài hơn 2 mét, đã sinh sống bình yên bên “bạn trai” trong suốt nhiều năm liền. Người đàn ông không cho biết tên này suy nghĩ rằng, “nàng” rắn chính là bạn gái đã qua đời cách nay nhiều năm của mình. 

Câu chuyện kỳ lạ này được đăng tải trên Fecebook chủ tài khoản tên Worranan Sarasalin – Thái Lan. Tài khoản này đã đăng tải nhiều hình ảnh kể về cuộc sống của một thanh niên cùng với rắn hổ mang. Người và rắn đi đâu cũng bên nhau, từ nơi tập thể dục, đi chợ, chơi cờ hay cùng nhau xem tivi…có vẻ rất “tình tứ”.

Sau khi đăng tải hình ảnh, nhiều người đã khuyên không nên làm như vậy vì rất nguy hiểm, nhưng thanh niên này vẫn khăng khăng vì cho rằng rắn hổ mang này chính là bạn gái đã qua đời chuyển thế của anh.