Hy hữu: Kẹt ly giác hơi, cứu hỏa phải dùng cưa để lấy ly khỏi lưng người đàn ông

(VOH) - Lính cứu hỏa đã phải cưa gãy chiếc ly giác hơi khỏi lưng một người đàn ông sau khi ông này được vợ giác hơi tại nhà.

Giác hơi là một cách thư giãn phổ biến ở một số nước châu Á, tuy nhiên sự cố xảy ra dường như là ngoại lệ với người đàn ông tên Hu tại Vũ Hán, Trung Quốc.

Ông Hu quyết định giác hơi tại nhà vào ngày 22/8 và vợ ông là người giác hơi cho ông. Tuy nhiên, do người vợ “quá tay” và hút hơi quá mạnh nên chiếc ly giác hơi dính chặt vào lưng của chồng.

Vợ ông Hu đã cố gắng sử dụng một chiếc búa để đập vỡ ly nhưng không được.

Cuối cùng, 4 lính cứu hỏa đã phải tới tận nhà để hỗ trợ bằng cách dùng một cái cưa để loại bỏ chiếc cốc khỏi lưng người đàn ông này.

Da lưng của ông Hu bị hút quá mạnh đến mức bị sưng tấy và đỏ (Ảnh: ifeng)

Ông Hu sau đó được đưa đến bệnh viện để điều trị vết thương.

Giác hơi là một liệu pháp dùng ly thủy tinh nóng áp vào da và được cho là kích thích dòng năng lượng bên trong cơ thể. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp đầu tiên bị tai nạn do giác hơi.

Năm ngoái, một người đàn ông tên Li, 63 tuổi cũng đã “tê tái” vì "thủng" 7 lỗ trên lưng sau khi giác hơi.

Ông Li nói với phóng viên rằng, ông đã được giác hơi mỗi ngày ở cùng một vị trí trên lưng trong khoảng một tháng. Thay vì dừng lại việc điều trị, ông ta lại cọ lưng nhằm loại bỏ những mụn nước xuất hiện tại vị trí giác hơi.

Giác hơi đúng là tai vạ với người đàn ông này (Ảnh: CEN)

Khi được đưa đến bệnh viện, lưng ông bị sưng hoàn toàn và được phát hiện là nhiễm khuẩn.