Phòng khách sạn chỉ 1 USD/đêm với điều kiện….

(VOH) - Khách sạn Asahi Ryokan Hotel nằm ngay trung tâm thành phố Fukuoka - Nhật Bản có phòng giá rẻ chỉ 100 yên (1,22USD)/đêm.

Nhưng khách hàng phải tuân thủ theo quy định của khách sạn là cho phép họ ghi hình mọi hoạt động và phát trực tiếp trên YouTube.

Tin này là thật 100%, Tetsuya Inoue 27 tuổi, chủ khách sạn Asihi Ryokan muốn tự mình nghĩ ra sáng tạo mới là muốn khách hàng bớt e ngại và tự tin trước…. “đám đông”. Được biết, giá phòng tại những khách sạn thuộc loại bình thường tại trung tâm thành phố này cũng lên đến 30USD/đêm rồi.  

One Dollar Hotel, Phòng khách sạn

Chương trình 'One Dollar Hotel' với những camera được gắn tất cả phòng và hoạt động suốt 24 tiếng.

Chương trình 'One Dollar Hotel' với những camera được gắn tất cả phòng và hoạt động suốt 24 tiếng. Nhưng phía khách sạn sẽ không ghi âm âm thanh và hình ảnh chỉ là chụp lại rồi phát trên YouTube. Từ khi có chương trình này, thì cũng khá đông khách hàng đến ủng hộ, đa số là thanh niên.

“Những bạn trẻ dường như ủng hộ chương trình này nhiều hơn là những người lớn tuổi”,  Inoue trả lời kênh truyền hình CNN.

Ngoài ra, chủ khách sạn này cũng cho hay, YouTube cũng trả phí cho khách sạn của anh ta, nhưng cũng chỉ là một khoản nhỏ mà thôi.