Trả lại tiền và xin lỗi khổ chủ…sau hơn 10 năm ăn trộm

(VOH) - Chủ một cửa hàng đã rất bất ngờ sau khi nhận lại 300 USD cùng với lời xin thông cảm từ kẻ cướp cách đây…hơn 10 năm.

Khoảng năm 2002, một cửa tiệm bán lẻ tại bang Tennessee, Mỹ bị một tên cướp xông vào với khẩu súng lăm lăm trên tay đe dọa nhân viên và cướp đi 300 USD.

Sau khi biết số tiền bị mất, vì nghĩ là chẳng bao nhiêu nên chủ cửa hàng cũng không khai báo gì với cảnh sát. Có lẽ vì vậy mà anh ta vẫn bình yên, không bị cảnh sát truy bắt.

tên cướp ngày nào đã viết một lá thư …cảm tạ  và trả lại 300USD

Tên cướp ngày nào đã viết một lá thư…cảm tạ  

Hơn 10 năm sau, tên cướp ngày nào đã viết một lá thư…cảm tạ và trả lại 300 USD đã cướp. “Hắn” nói rằng, là do hồi đó anh ta bị nghiện, không làm chủ bản thân…xin chủ cửa hàng tha thứ.

Bức thư sau đó đã được chủ cửa hàng đăng lên trang cá nhân Instagram cùng với lời nhắn nhủ rằng: “Gửi đến người lạ! tôi tha thứ cho bạn, tôi không nghĩ rằng số tiền bạn trả lại là quan trọng, nhưng hành động của bạn đã khiến tôi rất xúc động, cầu chúc cho bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống”.

Ngay sau khi bức thư xin lỗi được đăng tải, cộng đồng mạng ai nấy đều dành những lời khen cho tên trộm biết hối lỗi và chúc “hắn” ta gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Kỳ lạ loài kiến nhanh nhất thế giới, mỗi giây chạy được 1 mét - Những đụn cát nóng bỏng ở miền Bắc sa mạc Sahara là nơi sinh sống của loài kiến chạy nhanh nhất thế giới.