Trúng vé số, chồng 'cuỗm' chạy mất

(VOH) - Chắc nhiều người trong chúng ta đã từng nghe và hiểu thế nào là “sức mạnh đồng tiền”, đồng tiền có thể làm thay đổi lòng dạ con người, có thể mua chuộc người khác.

Một chuyện có thật “cười ra nước mắt” mới xảy ra tại xứ Chùa vàng, hai vợ chồng người Thái Lan trúng một tờ vé số có tổng giá trị khoảng 6 triệu Bath (tương đương khoảng 200.000 USD).

Trúng vé số

Cô vợ tên là Pornthida Chamnanwet, 23 tuổi, đã mua một tờ vé số vào ngày 16/11 sau đó biết mình đã trúng giải thưởng lớn liền cùng với người chồng có tên là Wijak Wannaprasit, 35 tuổi, đến đồn Công an để lăn tay, chụp hình làm chứng và thỏa thuận với nhau là sẽ chia đều 50/50 khoản tiền trên (mỗi người được khoảng 3 triệu Bath).

Nhưng vào hôm sau (ngày 17/11), người chồng nảy sinh ý tham và nói với cô vợ trẻ rằng: cô chỉ được chia 2 triệu Bath chứ không phải là 3 triệu Bath như đã nói. Thế là hai người đã xảy ra cự cãi, không ai chịu ai và sau đó người chồng liền bỏ đi ra khỏi nhà đi đâu không rõ. Thấy vậy người vợ tội nghiệp vội vàng đi tìm tờ vé số, thì…ôi thôi, ông chồng yêu quý đã “cuỗm” tờ vé số trúng giải từ hồi nào không rõ.

Trúng vé số

Thấy tình hình không ổn, cô vợ đã vội vàng đến trình báo cảnh sát để mong cảnh sát giúp đỡ, ngăn chặn không cho ông chồng lĩnh tiền một mình. Còn giới Luật sư thì khẳng định, theo luật pháp Thái Lan, với hành động này, nếu bị Tòa án kết tội “lừa đảo” thì người chồng tham lam có thể phải chịu mức án tù lên đến 3 năm.

Thật may mắn, sau khi cô vợ khốn khổ trình báo cảnh sát và có sự vào cuộc quyết liệt của giới luật sư thì người chồng đã quay về với cô vợ trẻ. Hai người làm lành trở lại như chưa hề có chuyện gì xảy ra, sau đó hai người đã thỏa thuận sẽ cùng nhau đến công ty xổ số để cùng rút số tiền này.