[Clip] iPhone SE phiên bản 2020 có gì đặc biệt?

(VOH) - Tối 15/4 (theo giờ Việt Nam), Apple chính thức ra mắt mẫu iPhone SE mới có giá khởi điểm 399 USD cho phiên bản có dung lượng lưu trữ 64 GB.

Trái với kỳ vọng của nhiều người về ngoại hình sẽ có thiết kế tương tự như mẫu SE ra mắt trước đó, iPhone SE phiên bản 2020 có vẻ ngoài không khác gì iPhone 6-7-8 ra đời đã lâu. 

Cụ thể, iPhone SE 2020 có màn hình 4,7 inch Retina IPS LCD, các cạnh lớn ở trên và dưới, nút Home với Touch ID.

Nguồn: Apple

Những điểm hấp dẫn của iPhone SE mới sẽ là chip A13 Bionic - giống với các mẫu iPhone 11 và 11 Pro mới nhất -  và được trang bị một ống kính camera 12 MP ở mặt sau (cùng với đèn flash).

Việc kết hợp này,  giúp camera trên mẫu iPhone mới sẽ được cải thiện khả năng chụp ảnh Smart HDR, kết hợp nhiều ảnh thành một ảnh duy nhất để cải thiện ánh sáng và chi tiết, cùng với đó là có chế độ chân dung với công nghệ cảm biến độ sâu một mắt. Camera selfie ở mặt trước là 7MP cho phép thực hiện các hiệu ứng chế độ chân dung.

iPhone SE mới cũng có dung lượng pin tốt hơn, hỗ trợ Wi-Fi 6, Gigabit LTE và hai SIM (một sim vật lý và một eSIM). 

Nguồn: Apple

iPhone SE được đăng ký đặt trước bắt đầu vào thứ Sáu 17/4 và giao hàng vào ngày 24/4 với các phiên bản dung lượng lưu trữ 64 GB giá 399 USD, 128 GB với giá 449 USD hoặc tùy chọn 256 GB cao cấp hơn có giá 549 USD.

Khi mua iPhone SE mới, người dùng sẽ được tặng một năm miễn phí Apple TV+, dịch vụ video trực tuyến mới của Apple.

Nhìn chung, iPhone SE phiên bản 2020 không có đột phá về thiết kế, Apple đã tập trung vào việc nâng cấp màn hình, chip xử lý, camera và một số tính năng khác để mang đến người dùng một thiết bị vừa tay, vừa túi tiền hơn trong lúc kinh tế chịu nhiều ảnh hưởng vì Covid-19.

Mỹ cảnh báo hacker Triều Tiên đang là mối đe dọa cho Mỹ và hệ thống tài chính toàn cầu – Các quan chức chính phủ Mỹ ngày 15/4 vừa cảnh báo về mối đe dọa từ hacker Triều Tiên, kêu gọi tập trung đặc biệt vào ...
Nhiều giáo viên “bỏ” Zoom, chuyển đổi ứng dụng học trực tuyến - Trước những sự cố xảy ra trong quá trình trẻ học trực tuyến, nhiều giáo viên đã ngưng sử dụng Zoom và chuyển đổi ứng ...