Đại học Kinh tế TP.HCM ra quân chiến dịch Mùa hè xanh năm 2013

(VOH) - Sáng nay, Đoàn trường Đại học Kinh tế TP.HCM tổ chức lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2013 với sự tham gia của hơn 1.000 chiến sĩ là sinh viên, cán bộ, giảng viên đang học tập, công tác tại trường.

Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh của trường diễn ra từ hôm nay 7/7 đến ngày 28/7 tại 3 mặt trận: TP.HCM, huyện Cần Giờ và 7 xã, thị trấn thuộc huyện Đắk Song - tỉnh Đắk Nông. Các chiến sĩ chia thành 9 đội hình thường trực, 18 đội hình chuyên gắn với tình hình thực tế tại địa bàn đóng quân, trong đó tập trung thực hiện các công tác đền ơn, đáp nghĩa, tổ chức các hoạt động giao lưu, giải trí nâng cao đời sống tinh thần của người dân, tổ chức sinh hoạt hè cho thiếu nhi, tuyên truyền pháp luật cho người dân, hỗ trợ thực hiện nông thôn mới tại Nhà Bè và Cần Giờ….


Chai tay lên đường chiến dịch - Ảnh: news.zing

Ngoài ra, các chiến sĩ sẽ tập trung thực hiện các công trình thanh niên như: xây dựng 5 căn nhà tình bạn, tặng 20 bộ máy vi tính cho Huyện đoàn Đắk Song, đồng thời kết hợp với bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM tổ chức khám và phát thuốc miễn phí cho hơn 2.500 người dân.