Dầu nhớt Castrol ứng dụng xác thực bằng mã quét #ABC QR

(VOH) - Công ty Castrol BP Petco chính thức ứng dụng mã quét # ABC QR để xác thực hàng hóa.

Công ty Castrol BP Petco là đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực công nghệ dầu nhờn, chất bôi trơn tại Việt Nam với ứng dụng mã #ABC QR cho giải pháp xác thực hàng hóa sẽ được giới thiệu trên thị trường với tên gọi “#ABC- #An Tâm Bảo Vệ từ Castrol”.

Giải pháp xác thực hàng hóa với mã #ABC QR được trang bị với công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, giúp người tiêu dùng có thể tự mình kiểm tra tính xác thực của sản phẩm lưu hành trên thị trường.

Quy trình thực hiện rất đơn giản bằng cách sử dụng những ứng dụng quét mã QR trên điện thoại thông minh (ứng dụng QR Code Reader, Zalo, Facebook,…) để quét mã #ABC QR và làm theo các bước chỉ dẫn trên màn hình.

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể truy cập website: http://www.connect.castrol.com để tiến hành quy trình xác thực trực tuyến và kiểm tra thông tin sản phẩm của Castrol.

Hiện tại, mã #ABC QR được áp dụng trên các dòng sản phẩm xô dung tích 18 lít  dầu nhớt động cơ cho xe tải nhãn hiệu Castrol bao gồm các nhãn hàng Castrol Vecton, Castrol CRB Turbomax, Castrol CRB Multi & Castrol CRB.

tem-xac-thuc-hang-hoa-castrol

Ông Nguyễn Như Hiệp - Phó Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Castrol BP Petco cho biết: “Bên cạnh việc không ngừng cải tiến công nghệ, chất lượng và bao bì sản phẩm, Castrol BP Petco không ngừng ứng dụng những giải pháp công nghệ tiên tiến và sự ra đời của mã #ABC QR chính là kết quả từ quá trình nghiên cứu & phát triển không ngừng đó”.