Giải thưởng Euréka 2015 mở rộng toàn miền Nam

(VOH) - Sau 16 năm tổ chức, giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka đã lan tỏa và thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên, các nhà khoa học trên địa bàn TP.HCM. Năm 2015 là năm đầu tiên, giải thưởng được mở rộng quy mô, dành cho sinh viên các trường Đại học - Cao đẳng ở các tỉnh, thành phố thuộc khu vực phía Nam (từ Bình Thuận trở vào).

Trao giải Euréka năm 2013. (ảnh: PNO) 

Giải thưởng sẽ được triển khai và thực hiện từ nay đến tháng 12/2015. Đối tượng tham gia là sinh viên có đề tài, công trình nghiên cứu khoa học, đang học tập tại các trường Đại học - Cao đẳng và học viện trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh, thành thuộc khu vực phía Nam, mỗi cá nhân hoặc tập thể có thể đăng ký tham gia một hoặc nhiều công trình. Ban tổ chức khuyến khích các công trình nghiên cứu về Biển Đông và phát triển kinh tế biển; Nghiên cứu lý luận và thực tiễn về hoạt động công tác Đoàn - Hội - Đội và phong trào thanh thiếu nhi; các đề tài nghiên cứu 6 chương trình đột phá của TP.

Các bạn sinh viên khi muốn tham gia giải thưởng này có thể gửi hồ sơ về Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ - Thành Đoàn TP.HCM, số 1, Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, hoặc địa chỉ Email: khoahoctre@gmail.com.