Hành trình của niềm tin

(VOH) - Tối 28/11, tại Nhà Văn hóa Thanh niên, Hội Liên Hiệp Thanh niên TP.HCM tổ chức chương trình tuyên dương “Hành trình của niềm tin” năm 2015.

Giao lưu tại chương trình Hành trình của niềm tin lần 3, năm 2015 (Ảnh: TTX)

52 gương thanh niên đến từ 24 quận huyện, Sở Lao động Thương binh và Xã hội và Lực lượng Thanh niên xung phong Thành phố đã vinh dự được tuyên dương trong chương trình. Trong niềm xúc động, anh Lê Đăng Gia ở quận 4 chia sẻ: quãng thời gian lầm lỗi trước đây đã mang đến cho cuộc sống của anh và gia đình nhiều hệ lụy, buồn đau. Khi nhận ra sai lầm anh quyết tâm sửa đổi, giờ đây quán cà phê từ nguồn vốn vay của chương trình “hành trình của niềm tin” là nơi vừa giúp cho kinh tế gia đình và cũng là nơi hỗ trợ, tư vấn cho những người cai nghiện trên địa bàn. Những việc làm này tuy nhỏ, nhưng với anh Lê Đăng Gia thật ý nghĩa, anh Gia mong muốn các bạn trẻ hãy luôn sống tốt với gia đình, xã hội để đừng bị vấp ngã.

Luôn đồng hành cùng thanh niên, hỗ trợ thanh niên trên nhiều lĩnh vực từ lập thân lập nghiệp đến hỗ trợ vốn vay cho thanh niên nghèo và giờ đây sau 3 năm thực hiện “hành trình niềm tin” dành cho những thanh niên lầm lỡ, Hội Liên hiệp thanh niên Tp trở thành người bạn tin cậy của thanh niên. Đánh giá về chương trình, chị Phan Thị Thanh Phương - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN VN TP cho biết: “Đồng hành cùng thanh niên hoàn lương, thanh niên sau cai tái hòa nhập cộng đồng, thanh niên có nguy cơ vi phạm pháp luật luôn là hoạt động được các cấp Hội Liên hiệp thanh niên VN TP đầu tư thực hiện với sự kiên trì và phát huy tốt sự kết hợp với các ban ngành đoàn thể”, “Hành trình của niềm tin” chính là hành trình của những cố gắng, nỗ lực để gạt bỏ cái xấu.